Tin mới

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (3h 02/03/2022) bán kết Coppa Italia: Derby không khoan nhượng

Thứ hai, 28/02/2022, 10:25 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Inter Milan (3h, 2/3) trong khuôn khổ bán kết Coppa Italia.

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (3h 02/03/2022) bán kết Coppa Italia
Nhận định AC Milan vs Inter Milan (3h 02/03/2022) bán kết Coppa Italia

Nhận định AC Milan vs Inter Milan

Sau giai đoạn nửa đầu tháng 2 thi đấu thăng hoa, phong độ của AC Milan đang bắt đầu chững lại. Ở 2 trận vừa qua, họ đã để những đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Salernitana và Udinese cầm chân. Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Milan vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Serie A khi những đối thủ của họ cũng sa sút. Mặc dù vậy, mục tiêu gần nhất của AC Milan vẫn sẽ là Coppa Italia.

Ở chiều ngược lại, Inter Milan thậm chí còn không biết tới mùi chiến thắng ở 4 trận vừa qua. Sau khi hòa Napoli với tỷ số 1-1, Nerazzurri đã để thua Liverpool và Sassuolo cùng với tỷ số 0-2. Gần đây nhất, thầy trò Simone Inzaghi đã để Genoa cầm chân với tỷ số 0-0. Phong độ này khiến tham vọng giành danh hiệu của Inter Milan bị lung lay khi giới chuyên môn không đánh giá cao họ trong trận tới.

Một cơn khủng hoảng đang dần nhen nhóm nơi Inter Milan (Ảnh: Twitter)
Một cơn khủng hoảng đang dần nhen nhóm nơi Inter Milan (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang tỏ ra tương đối cân bằng. Ở 5 cuộc đối đầu trực tiếp trước đó, mỗi đội đã có được 2 lần giành chiến thắng. Mặc dù vậy, AC Milan lại không thua ở 2 trận Derby trong mùa giải năm nay. Họ đã hòa Inter Milan với tỷ số 1-1 tại vòng 12 Serie A và tiếp tục vượt qua đại kình địch với tỷ số 2-1 ở giai đoạn lượt về.

Cả hai đội đều đang sở hữu hàng công chất lượng ở mùa giải năm nay. Tính tới hết vòng 27 Serie A, AC Milan đã có được tới 53 pha lập công. Không hề kém cạnh đối thủ, Inter Milan cũng xé lưới đối thủ 55 lần.Ở mặt trận phòng ngự, số bàn thua mà cả hai đội bóng này đã phải nhận là 29-22.

Đối với AC Milan, cái tên mà các CĐV của họ có thể kỳ vọng trong trận đấu tới là Olivier Giroud. Chính tiền đạo người Pháp đã lập cú đúp giúp Rossoneri giành thắng lợi ở trận Derby ngày 6/2 vừa qua. Phía đối diện, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Inter Milan là Lautaro Martinez với 11 pha lập công. Tuy nhiên, cầu thủ này đã tịt ngòi 6 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Inter Milan

AC Milan: Simon Kjaer, Zlatan Ibrahimovic gặp chấn thương

Inter Milan: Joaquin Correa vắng mặt

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

AC Milan: Maignan, Hernandez, Romagnoli, Tomori, Calabria, Kessie, Tonali, Leao, Diaz, Messias, Giroud

HLV: Stefano Pioli

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, de Vrji, Skriniar, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Dzeko, Martinez

HLV: Simone Inzaghi

Dự đoán kết quả AC Milan vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-1 Inter Milan

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news