Tin mới

Nhận định AC Milan vs Lazio (3h 10/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Trận cầu mãn nhãn

Thứ tư, 09/02/2022, 10:16 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Lazio (3h 10/02/2022) trong khuôn khổ tứ kết Coppa Italia.

Nhận định AC Milan vs Lazio (3h 10/02/2022) tứ kết Coppa Italia
Nhận định AC Milan vs Lazio (3h 10/02/2022) tứ kết Coppa Italia

Nhận định AC Milan vs Lazio

AC Milan vừa có được chiến thắng trong trận derby thành Milan trước đại kình địch Inter. Thắng lợi này cũng đồng thời giúp cho Rossoneri thu hẹp cách biệt với chính đối thủ Inter trên bảng xếp hạng Serie A. Đây là một bước đệm tốt của đội chủ sân San Siro trước khi bước vào vòng tứ kết Coppa Italia gặp Lazio. Gần đây thầy trò HLV Stefano Pioli cũng đang có phong độ ổn định khi có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 5 trận đã đấu.  

Lazio cũng không phải 1 đối thủ dễ bị bắt nạt. Còn nhớ Inter cũng đã rất chật vật mới có thể vượt qua được Đại Bàng với tỉ số 2-1. Và kể từ sau thất bại đó, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó họ thắng tới 3 trận. Lazio có thể hoàn toàn tự tin khi phải đối đầu với AC Milan ở thời điểm hiện tại.

Trận cầu tại San Siro hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Trận cầu tại San Siro hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Đội chủ nhà đang tạm thời dẫn trước đội khách về thành tích đối đầu. Khi xét trong 5 trận gần nhất, AC Milan đã có 3 trận thắng. Trong khi đó, số lần Lazio đánh bại được Rossoneri là 2. Tuy nhiên, trong 3 chiến thắng của CLB chủ sân San Siro, có tới 2 lần họ được thi đấu trên sân nhà. Điều này dường như sẽ tiếp thêm khí thế cho thầy trò HLV Stefano Pioli ở trận tứ kết Coppa Italia sắp tới. 

Hàng công của AC Milan mùa này là 1 hàng công vô cùng đáng gờm. Chỉ tính riêng tại Serie A, đội chủ sân San Siro đã chọc thủng lưới đối phương đến 49 lần. Bên cạnh việc sở hữu 1 hàng tấn công mạnh mẽ, Rossoneri còn có hàng phòng ngự khá cứng cáp. Thống kê chỉ ra họ mới chỉ nhận về 26 bàn thua ở giải quốc nội và chỉ duy nhất 1 bàn thua tại Coppa Italia.

Đội khách Lazio cũng cho thấy khả năng tấn công của mình là tốt như nào với 49 bàn thắng sau 24 trận ở Serie A. Tuy nhiên, vấn đề của họ lại nằm ở hàng thủ mỏng manh. Hệ thống phòng ngự của Đại Bàng hay mắc những sai lầm hớ hênh khiến cho số bàn thua hiện tại mà họ phải nhận đã lên tới con số 39. Đối đầu với một AC Milan đang tỏ ra đồng đều ở các tuyến sẽ là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò HLV Maurizio Sarri.

Trận tứ kết Coppa Italia với sự góp mặt của AC Milan và Lazio hứa hẹn là 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Sân vận động San Siro chắc chắn sẽ ngập tràn sức nóng ở 90 phút sắp tới.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lazio

Nhận định AC Milan vs Lazio (3h 10/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Trận cầu mãn nhãn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lazio

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer, Diaz; Messias, Leao, Giroud.

Lazio: Strakosha; Hysaj, Felipe, Patric, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Pedro, Zaccagni, Immobile.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Lazio

Dự đoán tỷ số: AC Milan 3-2 Lazio​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news