Tin mới

Nhận định Newcastle vs Everton (2h45 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Hướng đến mục tiêu trụ hạng

Thứ ba, 08/02/2022, 11:55 (GMT+7)

Nhận định Newcastle vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Newcastle vs Everton (2h45, 09/02) trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Newcastle vs Everton (2h45 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh
Nhận định Newcastle vs Everton (2h45 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh

Nhận định Newcastle vs Everton

Đại gia mới nổi Newcastle chắc chắn không muốn bị xuống hạng sau khi đầu tư những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điểm qua tình hình hiện tại, Newcastle đã có được 3 trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Sau khi hòa lần lượt Man Utd và Watford, Chim Chích Chòe nhanh chóng có được chiến thắng 1-0 trên sân của Leeds. Trận thắng đó mang ý nghĩa rất quan trọng khi giúp cho Newcastle nâng tổng điểm lên thành 15. 

Vẫn đứng trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng thầy trò HLV Eddie Howe chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 1 điểm. Chạm trán Everton ở vòng 24 sẽ mở ra cơ hội giành thêm chiến thắng cho Newcastle. Nói như vậy là bởi Everton đang chơi thứ bóng đá đầy kém cỏi. 5 vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, họ đã thua đến 4 trận. Chiến thắng mới đây nhất trước Brentford tại FA Cup không thể xoa dịu cơn tức giận đến từ cổ động viên của The Toffees.

Newcastle quyết tâm kiếm điểm trước Everton (Ảnh: Twitter)
Newcastle quyết tâm kiếm điểm trước Everton (Ảnh: Twitter)

Hành quân đến sân St James' Park của Newcastle sẽ là bài toán không dễ giải đối với thầy trò HLV Frank Lampard. Cần phải nhớ rằng 4/5 lần gần nhất chạm trán Everton, Newcastle đều không thua. Thậm chí ngay ở trận đấu mới nhất được đá sân nhà Goodison Park, Everton còn thua 0-2. Lần cuối cùng Everton có thể ca khúc khải hoàn khi đối đầu Newcastle đã cách đây đến 3 năm. 

Nếu như muốn trụ hạng, Newcastle cần phải biết cách gia cố hệ thống phòng ngự. Chính hàng thủ chơi không hề chắc chắn khiến cho Chích chòe nhiều lần phải ôm hận. Có đến 43 lần các cầu thủ Newcastle nhận bàn thua sau 21 trận đấu. Như vậy cứ một trận họ chơi lại để thủng lưới ít nhất 2 lần. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Wilson và Saint-Maximin, Newcastle mới có thể gỡ lại 21 bàn thắng. 

Phía đối diện, Everton cũng chẳng thể kiếm được kết quả khả quan hơn so với đối thủ. Đúng là hàng công Everton vẫn có được sự hiệu quả cần thiết khi nắm trong tay hiệu suất ghi 1.2 bàn thắng/trận. Thế nhưng hàng thủ đem lại quá nhiều nỗi lo với 35 bàn thua đã đón nhận. Với những thông số trên, trận tới có cơ sở xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Nhất là khi 4/5 lần 2 đội chạm trán trước đó đều có ít nhất 3 bàn. 

Thông tin lực lượng Newcastle vs Everton

Nhận định Newcastle vs Everton (2h45 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Hướng đến mục tiêu trụ hạng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Newcastle vs Everton

Nhận định Newcastle vs Everton (2h45 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Hướng đến mục tiêu trụ hạng - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Newcastle vs Everton

Dự đoán tỷ số: Newcastle 2-2 Everton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news