Tin mới

Nhận định Coventry vs Blackpool (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh: Chứng tỏ bản lĩnh

Thứ ba, 08/02/2022, 13:40 (GMT+7)

Nhận định Coventry vs Blackpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Coventry vs Blackpool (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Coventry vs Blackpool (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh
Nhận định Coventry vs Blackpool (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh

Nhận định Coventry vs Blackpool

Sau khi chia tay FA Cup đầy nuối tiếc, Coventry trở lại với Hạng nhất Anh để tiếp tục cuộc đua cho 1 chiếc vé tham dự vòng Play Off thăng hạng. Thành tích gần đây của thầy trò HLV Mark Robins là không quá tệ khi họ sở hữu cho mình 3 chiến thắng và thất bại 2 lần trong 5 trận vừa qua. Hiện tại, với 40 điểm trong tay, The Sky Blues tạm thời xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách suất đá Playoffs 5 điểm.       

Đội khách Blackpool có được cùng số điểm với chủ nhà Coventry nhưng phải đứng sau do kém hơn về chỉ số phụ. Một điểm tương đồng giữa cả 2 đó là họ đều bị loại khỏi FA Cup. Tuy nhiên phong độ của The Seasiders đang có phần nhỉnh hơn. Đoàn quân của HLV Neil Critchley có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Đây chắc chắn sẽ là 1 điểm tựa để giúp Blackpool có được sự tự tin khi đến làm khách trên sân Coventry Building Society Arena.  

Hai đội quyết tâm giành trọn 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Hai đội quyết tâm giành trọn 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Năm lần chạm mặt gần đây trong quá khứ của 2 đội hầu hết diễn ra ở League One. Ở thời điểm đó cả 2 đều đang có kết quả cân bằng khi cùng sở hữu cho mình 2 chiến thắng. Tuy nhiên lần mới đây đối đầu ở Hạng nhất Anh, Coventry là đội được ca khúc khải hoàn. Trận đấu đó kết thúc với thắng lợi tối thiểu nghiêng về The Sky Blues và ở lần gặp lại này, Blackpool nhất định sẽ lấy lại những gì đã mất.       

Đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công thi đấu không quá ấn tượng. Họ ghi được 35 bàn thắng sau 27 lần chinh chiến. Nhìn vào mặt tích cực thì đó là con số chấp nhận được khi so với những đội còn lại nằm trong top 10. Điều khiến thầy trò HLV Mark Robins phải đứng ở vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng đó là phong độ không tốt của hàng thủ. Đội chủ sân Coventry Building Society Arena đã nhận về 31 bàn thua. Nếu muốn tiến xa hơn ở mùa giải năm nay, The Sky Blues sẽ cần phải cải thiện lại khả năng thi đấu của hàng phòng ngự.   

Cũng tương tự với đội chủ nhà, Blackpool cũng không phải là đội bóng có hiệu suất ghi bàn nổi bật. Số bàn thắng The Seasiders có được là 32, kém hơn Coventry 3 bàn. Cùng với đó, hàng phòng ngự của đội chủ sân Bloomfield Road cũng đang thể hiện 1 phong độ thi đấu nghèo nàn. Thầy trò HLV Neil Critchley phải nhận 34 bàn thua sau 29 trận đã đấu.

Thông tin lực lượng Coventry vs Blackpool

Nhận định Coventry vs Blackpool (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh: Chứng tỏ bản lĩnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Coventry vs Blackpool

Coventry: Moore; Clarke-Salter, McFadzean, Hyam; Eccles, Sheaf, Allen, Bidwell; Shipley, Gyokeres, O’Hare.

HLV: Mark Robins

Blackpool: Grimshaw; Lawrence-Gabriel, Keogh, Thorniley, Sterling; Hamilton, Connolly, Dougall, Bowler; Yates, Madine.

HLV: Neil Critchley

Dự đoán kết quả Coventry vs Blackpool

Dự đoán tỷ số: Coventry 2-1 Blackpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news