Tin mới

Nhận định Alaves vs Granada (20h 19/03/2022) vòng 29 La Liga: Cuộc chiến trụ hạng

Thứ năm, 17/03/2022, 08:37 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Granada (20h 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Alaves vs Granada (20h 19/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Alaves vs Granada (20h 19/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Alaves vs Granada

Alaves đang thực sự gặp nguy khi mà đội chủ sân Estadio Mendizorrotza đang ngụp lặn sâu ở dưới đáy của BXH La Liga. Cùng với đó, phong độ tệ hại của Thầy trò HLV Jose Mendilibar còn được thể hiện vô cùng rõ nét trong 4 trận đối đầu gần đây trên tất cả mọi đấu trường khi mà CLB này không thể tìm thấy cho mình được 1 chiến thắng.

Đội khách cũng không khá hơn là bao, Garanada đang gặp khủng hoảng trong thời gian này và thậm chí phong độ của Đội chủ sân Estadio Nuevo Los Carmenes còn đáng gây thất vọng nhiều hơn so với Alaves. Đã 10 trận đấu liên tiếp kể từ sau thắng lợi trên sân nhà với CLB Atletico Madrid hồi tháng 12 năm ngoái CĐV của đội bóng này chưa có cơ hội được ăn mừng chiến thắng. 

Đội khách giành điểm trước Alaves (Ảnh: Twitter)
Đội khách giành điểm trước Alaves (Ảnh: Twitter)

Trong những lần đối đầu ở quá khứ, Granada luôn là đội giành được ưu thế trước đối thủ Alaves. Mặc dù đang không có được phong độ ổn định nhưng tới đây, khi làm khách trên SVĐ Estadio Nuevo Los Carmenes sẽ là một cơ hội vô cùng tốt để cải thiện về mặt thành tích trước đối thủ đang nằm ở vị trí thứ 19 trên BXH La Liga.

Những chân sút của HLV Jose Mendilibar mới chỉ đem về 21 pha lập công sau 28 trận ra sân thi đấu. Cùng với đó, hàng thủ của CLB này đã để thủng lưới tận 45 bàn và là 1 trong những hàng phòng ngự tệ nhất của cả giải đấu. Chính vì vậy, đội chủ sân Estadio Mendizorrotza phải có sự thay đổi và điều chỉnh trên cả 2 mặt trận nếu muốn tiếp tục có mặt tại La Liga mùa sau.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Granada cũng không khá hơn là bao, Thầy trò HLV Torrecilla có 28 lần sút tung lưới đối phương sau 28 lượt trận. Chưa kể, hàng phòng ngự của đội chủ sân Estadio Nuevo Los Carmenes cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 44 lần từ đầu mùa giải, con số gần như ngang bằng với đội tuyển Alaves. Tất cả điều này khiến cho họ chỉ đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH La Liga và hơn đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới duy nhất 3 điểm số.

Cả 2 CLB Alaves và Garanada đều có nguy cơ không được góp mặt trong mùa giải sau khi mà họ đang ngụp lặn sâu dưới đáy chả BXH La Liga lúc này. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội bóng, liệu sẽ Thầy trò HLV Jose  Mendilibar sẽ đánh bại đối thủ để thoát ra khỏi vùng nguy hiểm hay đội chủ sân Estadio Mendizorrotza giành chiến thắng và nới rộng cách biệt với những CLB trụ hạng. Tất cả sẽ được giải đáp trong lượt trận vòng 29 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Thông tin lực lượng Alaves vs Granada

Alaves: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Granada: Arias, Gonalons, Montoro gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Alaves vs Granada

Alaves: Pacheco; Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Duarte; Mendez, Escalante, Pons, Loum, Rioja; Joselu

Granada: Maximiano, Neva, Torrent, Sanchez, Diaz, Uzuni, Rochina, Petrovic, Milla, Puertas, Suarez.

Dự đoán kết quả Alaves vs Granada

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-1 Granada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news