Tin mới

Nhận định Napoli vs Udinese (21h 19/03/2022) vòng 30 Serie A: Đối thủ khó nhằn

Thứ tư, 16/03/2022, 17:16 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Udinese (21h 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Napoli vs Udinese (21h 19/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Napoli vs Udinese (21h 19/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Napoli vs Udinese

Napoli vẫn đang nỗ lực trong cuộc đua Scudetto, họ đang xếp thứ 2 với 60 điểm sau vòng 29 Serie A. Đội bóng của Luciano Spalletti đang kém đội đứng đầu AC Milan với khoảng cách bằng đúng một trận thắng khi Serie A chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. Phong độ gần đây của Napoli là không được ổn định khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Với những trận hòa với Inter, Cagliari và thất bại 0-1 khi đối đầu với AC Milan đang khiến cho đội chủ sân Diego Maradona thất thế trong cuộc đua vô địch. Hai chiến thắng mà họ có được trong khoảng thời gian gần đây là trước Lazio với tỉ số 2-1 và Hellas Verona ở vòng đấu gần nhất.

Về phía đội khách, Udinese đang tạm an toàn ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng với 30 điểm có được. Khoảng cách mà đoàn quân Gabriele Cioffi tạo ra với nhóm xuống hạng đã kéo dãn ra thành 8 điểm sau những thành tích tốt gần đây. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Udinese chỉ phải nhận 1 thất bại trước Verona, họ đã có được những trận hòa xuất sắc trước những ông lớn là Lazio, AC Milan, AS Roma cùng với tỉ số 1-1. Xen giữa những trận hòa trên là chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước đối thủ trực tiếp là Sampdoria. Udinese vẫn đang thể hiện một lối chơi khó chịu khi phải đụng độ với những đội bóng lớn ở mùa giải năm nay.

     

Napoli sẽ có trận đấu khó khăn trước Udinese (Ảnh: Goal)
Napoli sẽ có trận đấu khó khăn trước Udinese (Ảnh: Goal)

 Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Napoli vs Udinese kể từ năm 2019 thì đội chủ nhà đang chiếm được ưu thế hoàn toàn với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Napoli của Spalletti đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0 ngay trên sân của Udinese.

Napoli vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình như những mùa giải gần đây, họ đã có được 51 bàn thắng và có hàng phòng ngự tốt nhất giải khi mới chỉ để thủng lưới 21 bàn. Tuy nhiên, thành tích sân nhà của các học trò Spalletti đang không được tốt khi đã phải nhận 4 thất bại và 2 trận hòa trong 14 trận ở mùa này. Trong 5 trận sân nhà gần nhất Napoli chỉ có 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Ở phía đối diện, Udinese cũng đã có được 35 bàn thắng nhưng họ cần phải cải thiện hơn ở khâu phòng ngự khi đã để thủng lưới 44 bàn. Phong độ trên sân khách của Cioffi cùng các học trò cũng khá ổn khi có được 2 chiến thắng và 5 trận hòa sau 13 trận thi đấu xa nhà, ghi được 16 bàn và phải nhận 23 bàn thua.

Thông tin lực lượng Napoli vs Udinese

Napoli: Meret, Malcuit, Tuanzebe gặp chấn thương.

Udinese: Success gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Napoli vs Udinese

Napoli: Ospina - Rui, Koulibaly, Rrahmani, Di Lorenzo - Ruiz, Lobotka, Anguissa - Lozano, Osimhen, Politano.

Udinese: Silvestri - Perez, Mari, Becao - Udogie, Makengo, Jajalo, Pereyra, Molina - Deulofeu, Beto.

Dự đoán kết quả Napoli vs Udinese

Dự đoán tỉ số: Napoli 1 - 0 Udinese.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news