Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Spezia (0h45 19/03/2022) vòng 30 Serie A: Đội khách trắng tay

Thứ tư, 16/03/2022, 19:16 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs Spezia (0h45 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Spezia (0h45 19/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Sassuolo vs Spezia (0h45 19/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Sassuolo vs Spezia

Sassuolo cơ bản đã hoàn thành mục tiêu của mình tại Serie A năm nay, đội chủ sân Mapei vẫn đang đứng thứ 10 với 40 điểm có được sau vòng 29. Đoàn quân của Alessio Dionisi vẫn đang thể hiện một lối chơi khó chịu cho các đội phải đối đầu với họ. Vào khoảng thời gian gần đây, Sassuolo đang có một phong độ hết sức ấn tượng khi đã có tới 5 trận bất bại liên tiếp. Trong chuỗi phong độ ấn tượng ấy, họ đã có được 3 chiến thắng trước Venezia và lần lượt gây nên bất ngờ khi đánh bại cả Inter và Fiorentina một cách đầy thuyết phục. Ở vòng đấu gần nhất, Sassuolo đã có trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Salernitana khi phải chơi trong thế thiếu người với chiếc thẻ đỏ của Raspadori.

Về phía đội khách, Spezia đang xếp thứ 15 với 29 điểm sau vòng 29 Serie A, họ vẫn đang giữ được khoảng cách 7 điểm so với nhóm xuống hạng. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn với Thiago Motta cùng các học trò, họ vẫn còn phải nỗ lực có thêm điểm số ở những vòng đấu còn lại. Thành tích của Spezia từ đầu tháng 2 tới nay là thực sự đáng báo động khi đã để thua 4 trong 6 trận liên tiếp tại Serie A. Cùng với những trận thua trước các đối thủ mạnh hơn là Fiorentina, Juventus, AS Roma thì họ còn thất thủ trước Bologna và bị đội cuối bảng Salernitana cầm hòa. Ở vòng đấu gần nhất, Spezia đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Cagliari 2-0.

Sassuolo đang hướng đến một chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Sassuolo đang hướng đến một chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Sassuolo và Spezia mới chỉ đối đầu với nhau 7 lần trên mọi đấu trường. Trong đó, Sassuolo đang thể hiện sự vượt trội với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất thủ trước Spezia. Ở trận lượt đi của mùa giải hai đội đã hòa nhau trong trận đấu có 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Sassuolo đang cho khán giả thấy họ đang là một đội bóng tấn công cống hiến khi có tới 51 bàn thắng và để thủng lưới 48 bàn sau 29 trận đấu. Thành tích sân nhà của Alessio Dionisi gần đây cũng không được tốt khi mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất, ghi được 7 bàn và thủng lưới tới 11 bàn.

Ở phía đối diện, Spezia mới chỉ có được 30 bàn thắng và đã phải nhận tới 50 bàn thua cho đến thời điểm này của mùa giải. Thiago Motta vẫn đang cố gắng cải thiện đội bóng của mình qua từng vòng đấu. Tuy nhiên, thành tích sân khách của Spezia cũng không phải quá tệ khi đã có được 4 chiến thắng và 2 trận hòa sau 15 lần làm khách. Trong 5 trận sân khách gần nhất, họ đã có được 2 chiến thắng, ghi được 6 bàn và để thủng lưới 7 bàn.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Spezia

Sassuolo: Rogerio, Toljan, Djuricic gặp chấn thương. Raspadori bị treo giò.

Spezia: Sala, Colley, Nzola gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Spezia

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Chiriches, Muldur - Lopez, Frattesi, Traore, Defrel, Berardi - Scammacca.

Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Amian - Bastoni, Kiwior, Maggiore - Gyasi, Agudelo, Verde.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Spezia

Dự đoán tỉ số: Sassuolo 2 - 0 Spezia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news