Tin mới

Nhận định Angers vs St Etienne (1h 27/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Khủng hoảng kéo dài

Thứ hai, 24/01/2022, 16:18 (GMT+7)

Nhận định Angers vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Angers vs St Etienne (1h 27/01/2022) trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1.

Nhận định Angers vs St Etienne (1h 27/01/2022) vòng 20 Ligue 1
Nhận định Angers vs St Etienne (1h 27/01/2022) vòng 20 Ligue 1

Nhận định Angers vs St Etienne

Đội chủ nhà Angers vừa có được chiến thắng trước Troyes để chấm dứt chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua. Les Scoïstes vẫn thi đấu như vậy kể từ đầu mùa. Chính vì thế, vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng của đội chủ sân Raymond Kopa chưa được cải thiện nhiều. Họ đang đứng thứ 12 với 29 điểm sau 21 trận đã đấu. Và thêm một lần nữa, thầy trò HLV Gérald Baticle được thi đấu với 1 đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Đây sẽ là cơ hội để đội chủ nhà có được thắng lợi tiếp theo.  

Về phía đội khách St Etienne, trong 5 trận gần đây nhất tại Ligue 1, họ không thu về được bất kì điểm nào. Mặc dù có được những kết quả khả quan ở Coupe de France song tại giải quốc nội Les Verts vẫn đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ này tại Ligue 1, rất có thể thầy trò HLV Pascal Dupraz sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa. Hiện tại, đội chủ sân Geoffroy Guichard mới chỉ có được 12 điểm sau 21 vòng đấu.

St Etienne tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng (Ảnh: US Sport)
St Etienne tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng (Ảnh: US Sport)

Kết quả đối đầu trong quá khứ cũng đang ủng hộ cho đội chủ nhà. Trong 5 trận gặp St Etienne gần nhất, họ thắng 2 trận, hòa 2 trận và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên, thất bại duy nhất đó của Les Scoïstes lại diễn ra trên sân nhà vào mùa giải năm ngoái. Lần gặp nhau cuối cùng giữa 2 đội, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 

Hàng công của đội chủ nhà là hàng công được đánh giá không quá cao. Xét riêng tại 5 trận gần đây, Les Scoïstes sút tung lưới đối phương được 5 lần. Và ở thời điểm hiện tại, họ có được 28 bàn sau 28 trận đã đấu ở Ligue 1. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng chủ sân Raymond Kopa lại nhận về tới 28 bàn thua. Con số này chính là lí do kìm hãm thầy trò HLV Gérald Baticle thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, St Etienne lại yếu cả công lẫn thủ. Hàng công yếu kém mới chỉ 18 lần chọc thủng lưới đối phương. Cộng với hàng thủ tệ hại đã để thủng lưới tới 43 bàn. Các số liệu này chỉ xét trong 21 trận đấu của Les Verts tại Ligue 1 năm nay. Thời điểm này, thầy trò HLV Pascal Dupraz đang là cái tên sáng giá cho 1 suất xuống chơi tại Ligue 2 mùa giải năm sau.

Angers sẽ tận dụng lợi thế sân nhà và tinh thần hưng phấn để giành được 3 điểm ở trận đấu tới đây. 

Thông tin lực lượng Angers vs St Etienne 

Nhận định Angers vs St Etienne (1h 27/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Khủng hoảng kéo dài - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Angers vs St Etienne

Angers: Petkovic; Manceau, Traore, Mendy; Cabot, Bentaleb, Mangani Capelle; Fulgini; Ninga, Cho.

HLV: Gérald Baticle

St Etienne: Bernardoni; Macon, Nade, Kolodziejczak, Bakayoko, Silva; Thioub, Youssouf, Camara, Aouchiche; Boudebouz.

HLV: Les Verts

Dự đoán kết quả Angers Vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: Angers 2-0 St Etienne

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news