Tin mới

Nhận định Empoli vs AS Roma (0h00 24/01/2022) vòng 23 Serie A: Con mồi ưa thích

Thứ bảy, 22/01/2022, 20:16 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs AS Roma (0h, 24/1) trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2021/22.

Nhận định Empoli vs AS Roma (0h00 24/01/2022) vòng 23 Serie A
Nhận định Empoli vs AS Roma (0h00 24/01/2022) vòng 23 Serie A

Nhận định Empoli vs AS Roma

Cả Empoli cùng với Roma bước vào trận đấu này sau khi vừa thi đấu tại Coppa Italia vào giữa tuần này. Nếu như Empoli chịu trận thua 2-3 bởi Inter Milan sau 120 phút thi đấu, thì Roma đã xuất sắc tiến vào vòng trong với việc đánh bại Lecce bằng tỷ số 3-1. Giờ đây đôi bên phải quay lại đấu trường chính Serie A, nơi chủ nhà lẫn đội khách đang rất cần những điểm số.

Empoli thời gian gần đây đang thể hiện phong độ không tốt một chút nào. Thật vậy đã 5 vòng đấu trôi qua liên tiếp mà thầy trò HLV Aurelio Andreazzoli không có được bất cứ chiến thắng nào với 3 hòa và 2 trận thua. Ngay vòng đấu ra sân gần nhất chỉ phải đụng độ đội cuối bảng Salernitana, thế nhưng Empoli vẫn không thể có được chiến thắng vì bị cầm hòa 1-1.

Nhìn trên BXH sau 22 vòng đấu, đội chủ nhà có 29 điểm và xếp thứ 11. Từ đầu mùa, Empoli có 8 thắng, 5 hòa và nhận 9 trận thua. Dù được thi đấu trên sân nhà tới đây, tuy nhiên Empoli khó lòng có thể nghĩ đến câu chuyện làm nên bất ngờ trước Roma. Bởi lẽ họ đang thi đấu quá tệ tại Carlo Castellani khi để thua 2 vòng đấu liên tiếp.

Roma toàn thắng Empoli qua 2 mùa giải gần nhất (Ảnh: Marca)
Roma toàn thắng Empoli qua 2 mùa giải gần nhất (Ảnh: Marca)

Bên kia chiến tuyến, Roma đang dần quay lại được niềm vui sau loạt trận không tốt ở giai đoạn đầu năm mới. Với thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Cagliari ở vòng đấu trước đã giúp cho thầy trò HLV Jose Mourinho chấm dứt đi mạch 3 vòng liên tiếp toàn hòa và thua. Ngoài ra như đã nói đội bóng thủ đô Italia cũng vừa có tấm vé đi tiếp tại Coppa Italia sau khi đánh bại Lecce.

Lúc này AS Roma vẫn chịu nhiều áp lực cho cuộc đua tranh nhóm dự cúp Châu Âu. Qua 22 vòng đấu, đội khách sở hữu 35 điểm, kém top 5 lên đến 6 điểm cách biệt. Do đó nếu muốn tiệm cận gần hơn với nhóm Europa League trở lên buộc Roma phải có những chiến thắng như trận gặp Empoli tới đây.

Ba điểm được gần như dự đoán nằm chắc trong tay của Abraham cùng các đồng đội với việc Roma luôn chơi rất hay mỗi lần đụng độ Empoli. Thực tế chứng minh rõ qua 10 lần đụng độ nhau gần nhất, Roma bất bại trước Empoli với 3 hòa và tạo ra đến 7 chiến thắng.

Thông tin lực lượng Empoli vs AS Roma 

Nhận định Empoli vs AS Roma (0h00 24/01/2022) vòng 23 Serie A: Con mồi ưa thích - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Empoli vs AS Roma

Empoli: Jacopo Furlan, Riccardo Fiamozzi, Simone Romagnoli, Ardian Ismajli, Riccardo Marchizza, Szymon Zurkowski, Nedim Bajrami, Liam Henderson, Kristjan Asllani, Andrea Pinamonti, Patrick Cutrone

HLV: Aurelio Andreazzoli

AS Roma: Rui Patricio, Rick Karsdorp, Gianluca Mancini, Roger Ibanez, Matias Vina, Ainsley Maitland-Niles, Jordan Veretout, Nicolo Zaniolo, Sergio Oliveira, Henrikh Mkhitaryan, Tammy Abraham

HLV: Jose Mourinho

Dự đoán kết quả Empoli vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Empoli 0-2 AS Roma

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news