Tin mới

Nhận định AC Milan vs Juventus (2h45 24/01/2022) vòng 23 Serie A: Trận chiến sống còn

Thứ bảy, 22/01/2022, 20:24 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Juventus (2h45, 24/1) trong khuôn khổ vòng 23 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Juventus (2h45 24/01/2022) vòng 23 Serie A
Nhận định AC Milan vs Juventus (2h45 24/01/2022) vòng 23 Serie A

Nhận định AC Milan vs Juventus

Tham vọng vô địch của Milan đã bị dội một gáo nước lạnh khi họ vừa thất bại trước Spezia đang nằm trong nhóm cuối của bảng xếp hạng. Tuy họ chỉ kém đội đầu bảng Inter 2 điểm thế nhưng Rossoneri đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Gạt qua kết quả đáng buồn đó, giờ đây đội chủ nhà cần phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại, bởi đối thủ của họ trong trận tới cũng không hề dễ chơi là Juventus.

Bà Đầm Già thành Turin đang thi đấu cực kỳ vào phom với chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại tại Serie A. Trong đó, họ đã kiếm về tới 6 chiến thắng và chỉ hòa 2 lần. Juventus đã áp sát nhóm tham dự Champions League khi đứng thứ 5 và chỉ cách top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Thế nhưng, Bianconeri đã đá nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh như vậy, chắc chắn cả Milan và Juve đều hiểu rõ 1 thất bại vào thời điểm này sẽ khiến họ sẽ rơi vào tình thế rất khó khăn.

Hai đội đều đang có những mục tiêu của riêng mình (Ảnh: oldjuve)
Hai đội đều đang có những mục tiêu của riêng mình (Ảnh: oldjuve)

Trong những năm gần đây, Rossoneri đang là những người nhỉnh hơn về mặt sức mạnh so với Juve. 5 lần chạm mặt cuối cùng của cả 2, đội chủ nhà đã kiếm về 2 thắng lợi, ngược lại các vị khách chỉ thắng được 1 lần. Tuy nhiên, không vì thế mà Milan được phép chủ quan trước thềm trận đấu này. Chiến thắng đó của Lão Bà đã diễn ra trong lần mới nhất đôi bên so tài tại San Siro.

Xét tại Serie A, ngoại trừ Inter, không có bất cứ đội bóng nào có được nhiều bàn thắng hơn Milan. Các chân sút của họ đã có tới 47 pha lập công, hiệu suất ghi bàn ở sân nhà đạt tới 1.82 bàn/trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ lại không cho thấy sự ấn tượng nào với việc thủng lưới 25 lần, trung bình 1 bàn thua/trận tại San Siro.

Phía đối diện, Juventus tuy mới chỉ có 34 bàn thế nhưng mỗi chuyến đi xa nhà họ có thể ghi được 1.82 bàn/trận, con số cực kỳ ấn tượng. Còn ở hàng thủ, họ nhận về 1.18 bàn thua/trận trên sân khách.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Juventus

Nhận định AC Milan vs Juventus (2h45 24/01/2022) vòng 23 Serie A: Trận chiến sống còn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

AC Milan: Maignan, Florenzi, Kalulu, Gabbia, Theo, Krunic, Bakayoko, Saelemaekers, Diaz, Leao, Ibrahimovic

HLV: Stefano Pioli

Juventus: Szczesny, Cuadrado, de Ligt, Rugani, Pellegrini, Kulusevski, Arthur, Betancur, McKennie, Dybala, Morata

HLV: Massimiliano Allegri

Dự đoán kết quả AC Milan vs Juventus

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-2 Juventus

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news