Tin mới

Nhận định Anh vs Hungary (1h45 15/06/2022) vòng 4 Nations League: Thắng lợi đầu tiên

Thứ hai, 13/06/2022, 09:23 (GMT+7)

Nhận định Anh vs Hungary, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Anh vs Hungary (1h45 15/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Anh vs Hungary

Đội tuyển Anh đang thể hiện 1 bộ mặt vô cùng thất vọng tại Nations League năm nay. Họ chưa có bất kì chiến thắng nào sau 3 lượt trận đầu và thậm chí hiện tại, HLV Southgate và các học trò còn đang xếp cuối cùng ở nhóm đấu số 3. Thành tích bết bát này khiến cho NHM Tam Sư dần mất đi sự kiên nhẫn với đội tuyển, và chính vì thế, đội tuyển Anh cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin của các CĐV.

Đội tuyển Hungary mặc dù được đánh giá là yếu nhất tại bảng đấu nhưng hiện tại, họ lại hiên ngang xếp ở vị trí số 2 sau khi 3 trận đấu đầu tiên khép lại. Thất bại trước Italia chính là thất bại duy nhất của thầy trò HLV Marco Rossi tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu. Hungary đã làm khá tốt ở những vòng đầu và NHM đang mong chờ The Golden Team sẽ tiếp tục mang tới những bất ngờ tiếp theo.

Chiến thắng giúp cho đội tuyển Anh giải tỏa tinh thần (Nguồn: Twitter)
Chiến thắng giúp cho đội tuyển Anh giải tỏa tinh thần (Nguồn: Twitter)

Không có gì khó hiểu khi trong quá khứ, đội tuyển Anh là đội chiếm được ưu thế mỗi khi đối đầu với Hungary. Các con số thống kê cho thấy, The Golden Team mới chỉ có 2 chiến thắng trong tổng số 11 lần chạm trán Tam Sư, tính cả trận đấu đầu tiên giữa 2 đội tại Nations League năm nay. Trái lại, đội tuyển Anh đã đánh bại Hungary tới 7 lần và họ chưa từng thua trước The Golden Team khi được thi đấu trên sân nhà.

Một đội tuyển Anh sở hữu đội hình có nhiều cầu thủ nổi tiếng ở giải Ngoại hạng lại không cho thấy được sự hiệu quả trong khâu tấn công. Tam Sư mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 3 lần ra sân tại Nations League năm nay. May thay, hàng thủ của họ vẫn duy trì được sự chắc chắn và mới chỉ lọt lưới 2 lần sau 3 trận đấu đầu tiên. 

Các cầu thủ Hungary không được đánh giá quá cao về khả năng ghi bàn. Thực tế, họ cũng mới chỉ có được 3 bàn thắng ở giải đấu năm nay. Thêm nữa, số bàn thua mà The Golden Team phải nhận cũng không phải là quá nhiều - 3 bàn thua. Đây là 1 con số chấp nhận được đối với đội tuyển bị đánh giá yếu nhất bảng như Hungary.

Đội tuyển Anh đang rất cần 1 chiến thắng để có thể lấy lại được vị thế của 1 đội bóng hàng đầu. Chạm trán với Hungary sẽ là cơ hội tốt để Tam Sư đạt được mục tiêu đó. Nhưng hãy coi chừng với The Golden Team bởi vì họ không phải là đội tuyển dễ bị bắt nạt.

Thông tin lực lượng Anh vs Hungary

Anh: Đầy đủ lực lượng

Hungary: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến Anh vs Hungary

Anh: Pickford, Mitchell, Mings, Maguire, Walker, Rice, Philips, Bellingham, Grealish, Foden, Kane

Hungary: Dibuzz, Lang, Orban, Fiola, Schafer, Styles, Nagy, Nego, Sallai, Szoboszlai, Szalai

Dự đoán kết quả Anh vs Hungary

Dự đoán tỷ số: Anh 1-0 Hungary  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news