Tin mới

Nhận định Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga: Phán quyết cuối cùng

Thứ năm, 28/04/2022, 13:39 (GMT+7)

Nhận định Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin (20h30, 30/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga
Nhận định Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga

Nhận định Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin

Arminia Bielefeld đang đứng trước viễn chia tay Bundesliga sau khi mùa giải này kết thúc. Thống kê cho thấy, phong độ của Die Blauen đang là rất tệ khi chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Tệ hại hơn, thầy trò HLV Frank Kramer nhận tới 8 thất bại. Ở vòng đấu trước, Arminia Bielefeld đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Koln. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp và là trận đấu thứ 8 liên tiếp họ không thắng tại Bundesliga. Sau 31 vòng đấu, đội chủ sân SchücoArena hiện đứng ở vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 26 điểm và nguy cơ cao sẽ xuống hạng.

Trong khi đó, Hertha Berlin lúc này cũng đang chưa thực sự an toàn tại Bundesliga. Hiện tại, họ đang có 32 điểm và đứng ở ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 4 điểm nhiều hơn. Họ cũng đang hơn chính Arminia Bielefeld 6 điểm. Thành tích của Die Alte Dame trong thời gian gần đây cũng đang dần tốt hơn. Dù nhận tới 7 thất bại trong 10 vòng gần nhất tuy nhiên đoàn quân HLV Felix Magath đã thắng 3 trận còn lại. Cuối tuần qua, đội bóng thủ đô đã có chiến thắng quan trọng trên sân nhà với tỷ số 2-0 trước Stuttgart.

Arminia Bielefeld sẽ chính thức xuống hạng nếu không thể Hertha Berlin ở trận tới đây (Ảnh: Twitter)
Arminia Bielefeld sẽ chính thức xuống hạng nếu không thể Hertha Berlin ở trận tới đây (Ảnh: Twitter)

Arminia Bielefeld cũng đang có thành tích đối đầu khá tệ trước Hertha Berlin. Cụ thể, Die Blauen chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 10 lần gần nhất chạm trán Hertha Berlin và để thua tới 5 lần. Trong trận lượt đi, Hertha Berlin trên sân nhà đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

So với cùng kỳ này mùa trước, hàng công của Arminia Bielefeld đang có phần nhỉnh hơn một chút. Sau 31 vòng đấu, họ cũng mới chỉ có vỏn vẹn 24 pha lập công. Ngoài ra, hệ thống phòng ngự của Die Blauen cũng đang khiến HLV Frank Kramer đau đầu. Tính từ đầu mùa, họ đã nhận tới 49 bàn thua.

Phía đối diện, Hertha Berlin cũng “sở hữu” hàng phòng ngự thiếu chắc chắn khi đã lọt lưới tới 66 bàn thua. Hàng công của Die Alte Dame cũng thi đấu khá tệ và có thành tích khiêm tốn tại Bundesliga mùa này. Sau 31 vòng đấu, số bàn thắng họ ghi được cũng chỉ là 36 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin

Arminia Bielefeld: Cedric Brunner, Fabian Klos, Fabian Kunze chấn thương.

Hertha Berlin: Rune Jarstein, Stevan Jovetic, Dong-Jun Lee, Kelian Nsona, Alexander Schwolow, Marvin Plattenhardt chấn thương.

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin

Arminia Bielefeld: Ortega, Ramos, Pieper, Nilsson, Bello, Schopf, Vasiliadis, Prietl, Okugawa, Wimmer, Serra

Hertha Berlin: Lotka - Pekarik - Boyata - Kempf - Bjorkan - Tousart - Ascacibar - Darida - Boateng - Serdar - Selke

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Arminia Bielefeld 2-1 Hertha Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news