Tin mới

Nhận định Sevilla vs Cadiz (2h 30/04/2022) vòng 34 La Liga: Nỗ lực trụ hạng

Thứ năm, 28/04/2022, 08:29 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Cadiz (2h, 30/04) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Cadiz (2h 30/04/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Sevilla vs Cadiz (2h 30/04/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Sevilla vs Cadiz

Hiện tại đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán đang ở vị trí thứ 3 trên BXH với 63 điểm. Việc Sevilla giành được ngôi vương La Liga năm nay gần như là điều không thể khi khoảng cách với Real Madrid đầu bảng đang là 15 điểm. Phong độ thi của thầy trò HLV Julen Lopetegui tương đối ổn khi đã có 2 thắng lợi, 1 trận hòa và 2 thất bại sau 5 trận.

Ở phía đối diện, Cadiz vẫn chưa có cho mình một vị trí an toàn trên BXH khi họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Thời gian gần đây Los Amarillos liên tiếp gặp phải những đối thủ trên cơ và họ đã có sự đáp trả đầy quyết liệt. Thậm chí Cadiz giành được 3 điểm tuyệt đối trước Barcelona ngay trên sân khách. Trước đó tại vòng 29, Villarreal cũng đã bại trận 0-1 dưới tay Cadiz.

Cadiz đang nỗ lực trụ hạng (Ảnh: Twitter)
Cadiz đang nỗ lực trụ hạng (Ảnh: Twitter)

Từ 2005 tới nay, Sevilla và Cadiz đã có 11 lần chạm trán. Trong đó, đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán có được thành tích tốt hơn với 8 lần ca khúc khải hoàn. Đội khách lép vế hơn hẳn khi thắng lợi ra về duy nhất 1 lần. Khi được thi đấu trên sân nhà, Sevilla đã không thua Cadiz trong 4 lần chạm trán gần nhất.

Sevilla đang chơi rất tốt tại khâu tấn công. Thống kê cho thấy HLV Julen Lopetegui cùng đoàn quân của mình đã nổ súng 49 lần. Đáng chú ý chỉ sau 3 trận họ đã có đến 9 bàn thắng. Ngoài ra Sevilla còn sở hữu một hàng phòng ngự đầy chắc chắn khi để thủng lưới 27 bàn sau 33 trận. Đây hiện là số lần bàn thua ít nhất mà một CLB tại La Liga đã phải đón nhận. Tuy nhiên 5 trận mới đây nhất Sevilla phải vào lưới nhặt bóng tới 8 bàn.

Phía đối diện, hàng tấn công.của Cadiz đang cho thấy một bộ mặt hết sức yếu kém. Tại La Liga, họ mới chỉ có được 29 lần chuyển hóa từ cơ hội thành bàn thắng. Trong khi đó tại tuyến dưới, Cadiz liên tục để các đối thủ khai thác khi đã phải ôm về 46 bàn thua. 5 trận mới đây nhất Los Amarillos có thành tích 5 bàn thắng và 5 bàn thua.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Cadiz

Sevilla:  Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Cadiz:  Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Cadiz

Sevilla:  Bono; Navas, Kounde, Diego Carlos, Acuna; Jordan, Rakitic; Ocampos, Papu Gomez, Corona; En Nesyri.

Cadiz:  Ledesma; Espino, Chust, Hernandez, Akapo; Idrissi, Alcaraz, Fede, Alejo; Lozano, Negredo.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Cadiz

Dự đoán tỷ số: Sevilla 3-0 Cadiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news