Tin mới

Nhận định Reading vs West Brom (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Cùng hết mục tiêu

Thứ năm, 28/04/2022, 07:30 (GMT+7)

Nhận định Reading vs West Brom, , phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reading vs West Brom (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 Hạng Nhất Anh.

Nhận định Reading vs West Brom (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Reading vs West Brom (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Reading vs West Brom

Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại và Reading đã chắc chắn trụ hạng khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc dù để thua ở cả 2 trận còn lại, Reading vẫn sẽ góp mặt tại Championship mùa giải năm sau. Với tâm lý thoải mái, Reading đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước West Brom ở cuộc tiếp đón họ sắp tới. Song, cũng cần phải nhớ rằng The Biscuitmen đã không thắng ở 3/ lần ra quân gần nhất tại giải đấu này. 

Bên kia chiến tuyến, West Brom nhìn chung cũng đã chơi tốt ở mùa giải năm nay. Sau 44 trận đã ra quân, các học trò của Steve Bruce đã có được 61 điểm và họ đang xếp ở vị trí thứ 13 lúc này. Dù vậy, với kết quả này, West Brom đã chắc chắn không thể cạnh tranh một suất đá Play Off dù toàn thắng ở cả 2 trận còn lại. Bằng chứng là khoảng cách giữa họ và nhóm sáu đội lúc này đang là 8 điểm. Theo đó, West Brom sẽ cần phải chờ thêm ít nhất một năm để hiện thực hóa giấc mơ trở lại Premier League.  

Không có quá nhiều cơ sở để tin vào chiến thắng cho Reading sắp tới (Ảnh: Twitter)
Không có quá nhiều cơ sở để tin vào chiến thắng cho Reading sắp tới (Ảnh: Twitter)

Chứng kiến những gì hai đội đã thể hiện ở thời điểm hiện tại, sẽ không có quá nhiều người dám đặt niềm tin vào thầy trò Veljko Paunović trận tới. Trận lượt đi mùa giải này, Reading cũng phải nhận thất bại tối thiểu trước đối thủ. Đây cũng là trận thua thứ 3 của Reading sau 5 lần đối đầu gần nhất với West Brom. Bên cạnh đó, cũng cần phải nhớ rằng, Reading đã không thắng ở 2 lần tiếp đón West Brom gần nhất trên sân nhà. 

Nhìn vào những gì mà hàng công của Reading đã thể hiện ở mùa giải năm nay, họ xứng đáng được nhận những lời khen ngợi. Sau 44 trận đã đấu, Reading đã ghi tới 54 bàn, đạt hiệu suất 1.22 bàn/trận. Tuy nhiên, hàng thủ chắc chắn sẽ cần phải được Reading bổ sung và cải thiện sau khi mùa giải này khép lại. Nên nhớ rằng họ đã để thua tới 85 bàn tính đến lúc này.          

Trong khi đó, dù chơi không quá nổi trội, song hàng công của West Brom vẫn cho thấy được hiệu suất ghi bàn ổn định. Họ cũng đã có được 47 bàn sau 44 trận đã chơi mùa giải này. Hàng thủ của West Brom cũng chơi tốt hơn khá nhiều so với đội chủ nhà. Bằng chứng là họ mới chỉ để thua 45 bàn mùa này.  

Thông tin lực lượng Reading vs West Brom

Reading: Đầy đủ lực lượng

West Brom: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Reading vs West Brom

Reading: Nyland, Yiadom, Morrison, Mclntyre, Baba, Ince, Drinkwater, Dele, Hoilett, Laurent, Joao

West Brom: Button, Clarke, O’Shea, Ajayi, Townsend, Molumby, Livermore, Reach, Gardner, Carroll, Grant

Dự đoán kết quả Reading vs West Brom

Dự đoán tỷ số: Reading 0-2 West Brom

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news