Tin mới

Nhận định Arsenal vs Leicester (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Kéo dài niềm vui

Thứ năm, 11/08/2022, 16:13 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Leicester, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leicester (21h 13/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Leicester

Leicester rất e ngại chuyến hành quân đến sân Emirates tại vòng 2 Ngoại hạng Anh sắp tới. Đây là điều không cần bàn cãi khi Bầy Cáo đang lép vế về thành tích đối đầu so với đối thủ trong thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp chạm trán Arsenal trong quá khứ, những gì mà Leicester nhận về chỉ là thất bại. Với trận lượt về mùa bóng trước, họ đã để thua 0-2 khi làm khách tại Bắc London.

Tại vòng 1 vừa qua, Arsenal cũng đã có ngày ra quân thuận lợi khi đối đầu đội chủ nhà Crystal Palace. Chạm trán đối thủ cùng thành phố cực kỳ khó chịu, các Pháo Thủ vẫn hoàn thành mục tiêu cuối cùng là 3 điểm. Với bàn thắng của Martinelli và pha phản lưới nhà của Guehi, thầy trò HLV Mikel Arteta đã rời sân Selhurst Park bằng thắng lợi 2-0. Trở về sân nhà Emirates, Arsenal tràn đầy sự tự tin tiếp đón Leicester.

Arsenal tự tin tiếp đón những vị khách Leicester trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Arsenal tự tin tiếp đón những vị khách Leicester trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester không thể có được sự khởi đầu suôn sẻ giống như đối thủ. Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh vừa qua, đoàn quân dưới trướng HLV Brendan Rodgers đã tiếp đón Brentford trên sân nhà King Power. Dù đã chơi đầy cố gắng nhưng Bầy Cáo chỉ có thể thu về 1 điểm sau khi trận đấu khép lại. Dẫu biết rằng đây là trận thứ 6 liên tiếp họ bất bại nhưng kết quả trên không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Sở hữu hàng công đầy sự tươi mới cộng với lợi thế sân nhà, Arsenal quyết tâm làm rung mành lưới Leicester nhiều lần ở vòng 2. Nhìn vào những trận đấu vừa qua Pháo Thủ góp mặt, họ đã đem đến nhiều bữa tiệc bàn thắng đầy hấp dẫn. 3/4 trận gần nhất Arsenal thi đấu đều có nhiều hơn 2 bàn. Mùa bóng trước còn có tới 52 bàn thắng xuất hiện sau 19 trận đấu tại sân Emirates.

Nhìn về hướng đối diện, Leicester cũng có thể làm điều tương tự giống như đối thủ. Thống kê đã chỉ rõ 10/12 trận trước đó Bầy Cáo góp mặt đều xuất hiện tổng 3 bàn thắng là thấp nhất. Ngay trong ngày ra quân của mình, Leicester đã cùng Brentford cống hiến tới 4 bàn thắng. Ngoài ra 9/10 trận gần nhất hai đội chạm trán nhau đều vượt qua mốc 2 bàn. Chính vì vậy trận tới đủ khả năng bùng nổ bàn thắng.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Leicester

Nhận định Arsenal vs Leicester (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Kéo dài niềm vui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester

Nhận định Arsenal vs Leicester (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Kéo dài niềm vui - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news