Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Clermont (21h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1: Tiếp đà hưng phấn

Thứ sáu, 14/01/2022, 14:08 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Clermont, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Clermont (21h, 16/1) trong khuôn khổ vòng 21 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs Clermont (21h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1
Nhận định AS Monaco vs Clermont (21h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1

Nhận định AS Monaco vs Clermont

Sau những khởi đầu tương đối chật vật hồi đầu mùa, Monaco lúc này đang dần cho thấy được sự khởi sắc. Bằng chứng là kể từ sau trận thua PSG, tính đến nay Monaco đã bất bại ở 4 trận liên tiếp sau đó. Trên bảng xếp hạng lúc này, Les Monegasques đã leo lên xếp vị trí thứ 7 với 30 điểm. Với những gì đã thể hiện, Monaco hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu top 4 khi mà khoảng cách chỉ còn là 1 điểm.

Với Clermont, đội bóng này lại đang thể hiện một chuỗi phong độ cực kỳ thiếu ổn định mùa giải năm nay. Sau 15 trận đã chơi mùa này, Clermont mới chỉ giành được 18 điểm với 4 chiến thắng, 6 hòa và 9 trận thua. Với kết quả này, hiện tại Clermont chỉ đang có được vị trí thứ 15 trên bảng tổng sắp. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ còn là 2 điểm, theo đó Pascal Gastien và các học trò sẽ cần phải rất nỗ lực thời gian tới. 

Monaco đang là những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Monaco đang là những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Ở 7 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, thành tích đang có phần nhỉnh hơn cho Monaco khi đội bóng này đã có được 3 trận thắng. Tuy nhiên, Clermont cũng tỏ ra không hề kém cạnh với 2 trận thắng và 2 trận hòa thời gian này. Ở trận lượt đi mùa này, AS Monaco là những người giành chiến thắng với tỷ số 3-1 sau 90’ bóng lăn.

Mùa giải này, hàng công của Monaco vẫn đang có được hiệu suất ghi bàn khá ổn định. Bằng chứng là sau 20 trận đã chơi, đội bóng này đã ghi được 29 bàn, đạt hiệu suất 1.45 bàn/trận. Song, hàng thủ lại đang để lộ ra những kẽ hở khi họ cũng phải nhận tới 23 bàn thua mùa này. 

Phía bên kia chiến tuyến, dù chơi không ấn tượng, song hàng công của Clermont vẫn luôn biết lên tiếng đúng lúc. Cụ thể sau 19 trận đã chơi, đội bóng này ghi được 20 bàn. Dẫu vậy, thành tích này cũng cần được cải thiện nếu Clermont muốn có một vị trí ở nhóm an toàn vào cuối mùa. Hàng thủ cũng đang là điểm yếu của đội bóng này khi họ đã để thủng lưới tới 32 bàn thời gian này. 

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Clermont

Nhận định AS Monaco vs Clermont (21h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Clermont

AS Monaco: Nubel, Sidibe, Maripan, Badiashile, Jakobs, Matazo, Tchouameni, Martins, Henrique, Diop, Yedder

HLV: Philippe Clement

Clermont: Djoco, N’Simba, Boyer, Ogier, Zedadka, Gastien, Magnin, Rashani, Berthomier, Dossou, Hamel.

HLV: Pascal Gastien

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Clermont

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 3-1 Clermont

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news