Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Manchester United (0h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi tiếp theo

Thứ sáu, 14/01/2022, 08:43 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Manchester United (0h30, 16/1) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Aston Villa vs Manchester United (0h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Manchester United (0h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa và Manchester United

Sau những trận đấu có những kết quả tương đối khả quan kể từ khi HLV Steven Gerrard nắm quyền, giờ đây Aston Villa dường như đã chấm dứt “tuần trăng mật” bên ông thầy mới của mình. Thực tế chứng minh rất rõ sau 4 vòng đấu ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Aston Villa thua đến 3 trận và chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Lúc này đội chủ sân Villa Park chỉ xếp thứ 14 với 22 điểm trong tay, kém mục tiêu top nửa trên lên đến 5 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Man United ở mùa giải năm nay cũng thay tướng khi Ralf Rangnick về thay vị trí HLV cho Solskjaer. Về mặt kết quả dưới thời chiến lược gia người Đức, Man United chỉ mới để thua 1 qua 5 vòng đấu, trong đó có 3 thắng lợi. Tuy nhiên cửa vào top 4 của Quỷ Đỏ vẫn rất chông chênh, do đó giai đoạn nửa sau của mùa giải buộc Man United phải giành nhiều chiến thắng nhất có thể.

Man United cần phải tăng tốc cho cuộc đua top 4 (Nguồn: InsideSport)
Man United cần phải tăng tốc cho cuộc đua top 4 (Nguồn: InsideSport)

Chỉ mới cách đây vài ngày, Man United giành lấy thắng lợi trước chính Aston Villa bằng tỷ số 1-0 tại vòng 3 cúp FA. Lần gặp nhau tới đây thuộc Premier League, dường như hai đội cũng chẳng cần phải tìm hiểu nhau thêm nữa. Trong lịch sử, Quỷ Đỏ đương nhiên là bên nắm nhiều chiến thắng hơn Villa. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, đội khách thắng chủ nhà đến 7 trận, còn lại thua 2 và hòa 1.

Dưới thời HLV Gerrard, Aston Villa vẫn giữ được lối chơi tấn công chủ động. Trước khi bước vào trận đấu này, đội chủ nhà còn được bổ sung bởi hai tân binh chất lượng đó chính là Coutinho cùng Lucas Digne. Rõ ràng màn thể hiện sắp tới của Aston Villa sẽ được rất nhiều người mong đợi.

Ở một diễn biến khác, những trận thắng của Man United trong thời gian gần đây đều chưa thật thuyết phục khi chỉ tạo ra thắng lợi tối thiểu. Làm khách trên sân của Aston Villa đang vô cùng quyết tâm, HLV Ralf Rangnick cùng các học trò nên chủ động tìm lấy lối chơi cẩn thận, bằng không họ sẽ có thể bị trả giá rất đắt.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Manchester United

Nhận định Aston Villa vs Manchester United (0h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi tiếp theo - Ảnh 1

Đội hình dự kiến giữa Aston Villa và Manchester United

Aston Villa: Buendia, Mings, Martinez, Ings, Cash, McGinn, Konsa,Targett; Ramsey, Luiz, Watkins

HLV: Steven Gerrard

Man City: De Gea; Wan- Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes, Greenwood, Ronaldo, Rashford

HLV: Ralf Rangnick

Dự đoán tỷ số giữa hai đội Aston Villa và Manchester United

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 0-1 Manchester United

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news