Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Troyes (20h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Áp sát top 5

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:00 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Troyes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Troyes (20h, 10/4) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs Troyes (20h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1
Nhận định AS Monaco vs Troyes (20h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1

Nhận định AS Monaco vs Troyes

Phong độ của Đội bóng xứ Công quốc đang có những tiến triển khá tốt trong thời gian vừa qua. 3 trận mới đây trên tất cả các đấu trường, Monaco đã bất bại, trong đó sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Những số điểm có được đã giúp đội chủ sân Louis đệ nhị leo lên vị trí thứ 6. Với 47 điểm, họ chỉ còn cách vị trí thứ 5 với 4 điểm thua kém. Cứ tiếp diễn phong độ thế này khả năng leo lên top trên của Monaco là hoàn toàn khả thi.

Đối thủ của họ ở vòng tới cũng đang có thành tích thi đấu rất ấn tượng. Troyes đang từ đội bóng ngấp nghé ở khu vực xuống hạng, đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 thắng lợi. Giờ đây với 32 điểm trong tay, họ có được vị trí thứ 15 khá vững chắc, và tạo ra khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với St Etienne. 

Chiến thắng sẽ giúp Monaco áp sát nhóm dự cúp Châu Âu (Ảnh: getfootballnewsfrance)
Chiến thắng sẽ giúp Monaco áp sát nhóm dự cúp Châu Âu (Ảnh: getfootballnewsfrance)

Monaco cũng đang nắm được lợi thế so với Troyes, thông qua những cuộc đối đầu từ quá khứ. Sau 20 trận gặp mặt kể từ năm 1999, 12 chiến thắng đã thuộc về phía Monaco, trong khi đó Troyes mới chỉ làm được điều này 4 lần. Ngoài ra, AS Monaco cũng đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trước Troyes.

Sau hơn nửa mùa giải, Monaco có hàng công tương đối tốt với 45 bàn thắng trong tay. Ngoài ra, hàng thủ của họ cũng chơi khá ổn định khi chỉ nhận về 31 bàn thua. Những trận đấu có sự góp mặt từ phía chủ nhà thường khép lại với không nhiều bàn thắng được ghi, với 4/6 trận chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Cũng giống như đối thủ, Troyes hiện đang có 5 trận liên tiếp có số bàn thắng ít hơn 2.5 bàn. Sức tấn công của họ là không mấy ấn tượng khi chỉ có 28 bàn thắng trong khi đã để khung thành bị rung lên tới 42 lần.

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Troyes

Monaco: Volland và Krepin là 2 cái tên không thể góp mặt vì chấn thương.

Troyes: Đầy đủ những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Troyes

AS Monaco: Nubel, Aguilar, Disasi, Badiashile, Henrique, Fofana, Tchouameni, Vanderson, Golovin, Martins, Ben Yedder

HLV: Philippe Clement

Troyes: Gallon, Kabore, Biancone, Rami, Salmier, Conte, Dingome, Kouame, Tardieu, Chavalerin, Mothiba

HLV: Bruno Irles

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Troyes

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 1-0 Troyes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news