Tin mới

Nhận định Villarreal vs Athletic Bilbao (23h30 09/04/2022) vòng 31 La Liga: Tàu Ngầm Vàng hụt hơi

Thứ năm, 07/04/2022, 21:52 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Athletic Bilbao (23h30 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Villarreal vs Athletic Bilbao (23h30 09/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Villarreal vs Athletic Bilbao (23h30 09/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Villarreal vs Athletic Bilbao

Sau chiến thắng vẻ vang trước Juventus ở Champions League, Villarreal tràn trề năng lượng quay trở lại tranh đấu ở La Liga. Nhưng những tia sáng của họ nhanh chóng bị dập tắt bằng 2 thất bại trước những đối thủ ở top cuối của BXH. Những kết quả này khiến cho giấc mơ top 6 của Tàu Ngầm Vàng dần 1 xa rời và hiện tại họ còn kém 6 điểm nữa mới có thể chạm tới vị trí thứ 6.

Athletic Bilbao cũng đang không có được phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây. Thế nhưng, Leones đang có dấu hiệu trở lại. Trong 2 lần ra sân gần nhất ở La Liga, họ kiếm được 4 điểm và hiện giờ đang áp sát vị trí số 7 của chính Villarreal. Có vẻ như, Bilbao đã không còn mục tiêu để phấn đấu năm nay và điều đó đã phần nào giải tỏa những áp lực đè lên đôi chân các cầu thủ.

Villarreal không còn đủ sức cạnh tranh 1 vị trí trong top 6 (Ảnh: Twitter)
Villarreal không còn đủ sức cạnh tranh 1 vị trí trong top 6 (Ảnh: Twitter)

Athletic Bilbao thực sự là 1 đối thủ khó chịu với Tàu Ngầm Vàng. Kể từ khi có được thắng lợi 3-0 ở trận đấu năm 2018, đã 6 trận đấu trôi qua mà Villarreal không được nếm mùi chiến thắng khi đối đầu với Bilbao. Ở trận lượt đi năm nay, Tàu Ngầm Vàng cũng đã thất thủ trên sân San Mamés với tỉ số 2-1.

Sức mạnh hàng công của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery là rất đáng gờm. Các chân sút của Tàu Ngầm Vàng đã có 48 pha lập công ở La Liga năm nay. Đồng thời, hàng phòng ngự của Villarreal chưa để thủng lưới quá nhiều. Cụ thể, đội chủ nhà mới nhận 29 bàn thua sau 30 vòng đấu.

Athletic Bilbao lại không cho thấy sự ấn tượng ở khâu tấn công. Cho đến thời điểm hiện tại, những gì mà các cầu thủ của HLV Marcelino mang lại cho CLB chỉ là 35 bàn thắng. Dẫu vậy, điểm sáng của Leones chính là hàng phòng ngự khá chắc chắn. Số bàn thua mà họ phải nhận lúc này ngang bằng với chính đội chủ nhà, 29 bàn thua.

Những kết quả đáng thất vọng ở La Liga đang chống lại Villarreal. Họ cho thấy sự hụt hơi trong cuộc tranh đua 1 vị trí trong top 6 và nhiều khả năng trong trận đấu ở vòng 31, Tàu Ngầm Vàng sẽ tiếp tục gây thất vọng.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Athletic Bilbao

Villarreal: Moreno, Chukwueze, Dia Boulaye không thể góp mặt vì chấn thương.

Athletic Bilbao: Lekue, Martinez, Garcia sẽ không tham dự do dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Athletic Bilbao

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Alfonso, Pino, Capoue, Parejo, Trigueros, Moreno, Danjuma.

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Nunez, Vivian, de Marcos, Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer, Williams, Sancet.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-1 Athletic Bilbao  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news