Tin mới

Nhận định Everton vs Manchester United (18h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Khó khăn chồng chất

Thứ sáu, 08/04/2022, 08:46 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Manchester United (18h30, 09/04) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Everton vs Manchester United (18h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Everton vs Manchester United (18h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Everton vs Manchester United

Có lẽ phải rất lâu rồi, các cổ động viên của Everton mới cảm nhận được việc đội bóng của mình rơi vào vị thế nguy hiểm. Sau 29 vòng đấu, The Toffees mới chỉ kiếm về 25 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện viên chưa thể giúp đội chủ nhà cải thiện tình hình, ngược lại, họ đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Trước mắt Everton sẽ là lịch thi đấu đầy khó khăn, khởi nguồn từ Man Utd.

Cũng giống như Everton, Man Utd cũng đang vất vả đi tìm lại hình bóng của chính mình. Quỷ Đỏ thậm chí còn không được góp mặt trong top 6, với vị trí thứ 7 cùng 51 điểm. 6 trận đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick chỉ mang về 1 thắng lợi, còn lại là 3 trận hòa và 2 trận thua. Ngoài ra, tình thần thi đấu cũng là thứ mà các cầu thủ Man Utd cần phải cải thiện nếu như muốn đạt được những thành tích cao hơn.

Cả Everton và MU đều rất quyết tâm có điểm (Ảnh: strettynews)
Cả Everton và MU đều rất quyết tâm có điểm (Ảnh: strettynews)

Trong những mùa giải gần đây, The Red Devils đều tỏ ra áp đảo về thành tích đối đầu mỗi khi chạm mặt đội chủ sân Goodison Park. Các vị khách đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không thua trước đội chủ nhà, trong đó có được 3 thắng lợi. 

Thứ hạng không tốt của Everton vào thời điểm này có phần lớn nguyên nhân đến từ khả năng ghi bàn. Các chân sút của họ mới chỉ có tổng cộng 32 pha lập công, con số thấp thứ 5 toàn giải. Hàng công thi đấu bế tắc, hàng phòng ngự cũng không làm tốt hơn là bao khi đã để thủng lưới tới 52 lần. Trên sân nhà của mình, The Toffees cũng phải nhận trung bình 1.36 bàn thua mỗi trận.

Bên kia phần sân, Man Utd với những siêu sao nơi hàng tấn công cũng kịp có cho mình 49 bàn thắng. Trong mỗi chuyến đi xa nhà, MU có hiệu suất ghi bàn ổn định với 1.71 bàn/trận. Thế nhưng, khi những Maguire, Wan Bissaka đều thi đấu dưới sức, khung thành của họ đã bị bắn phá tới 41 lần. 

Thông tin lực lượng Everton vs Manchester United

Nhận định Everton vs Manchester United (18h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Khó khăn chồng chất - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Everton vs Manchester United

Everton: Pickford, Kenny, Godfrey, Branthwaite, Mykolenko, Doucoure, Delph, Iwobi, Gordon, Calvert-Lewin, Richarlison

HLV: Frank Lampard

Manchester United: De Gea, Dalot, Maguire, Varane, Telles, McTominay, Fred, Elanga, Pogba, Sancho, Bruno

HLV: Ralf Rangnick

Dự đoán kết quả Everton vs Manchester United

Dự đoán tỷ số: Everton 1-2 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news