Tin mới

Nhận định Napoli vs Fiorentina (00h00 ngày 14/01/2022) Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Italia: Tiếp đà hưng phấn

Thứ tư, 12/01/2022, 14:54 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Fiorentina (00h00 ngày 14/01/2022) Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Italia

Nhận định Napoli vs Fiorentina vào 00h00 ngày 14/01/2022
Nhận định Napoli vs Fiorentina vào 00h00 ngày 14/01/2022

Nhận định Napoli và Fiorentina

Mới đây nhất các cầu thủ Napoli vừa có được màn chạy đà tinh thần khá thuyết phục khi giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng tối thiểu trong trận tiếp đón Sampdoria trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 Serie A. Trong trận đấu này, Andrea Petagna là cầu thủ đã ghi được bàn thắng cho đoàn quân của HLV Luciano Spalletti. Tuy nhiên Napoli vẫn không được quá chủ quan khi mà đây chỉ mới là chiến thắng thứ 2 của đội chủ nhà sau 7 vòng đấu gần đây nhất kể từ đầu tháng 12 cho tới nay, còn lại là 2 trận hòa và 3 lần trắng tay.

Hiện tại các cầu thủ Napoli đang tạm đứng top 3 trong nhóm dẫn đầu khi đã giành được 43 điểm sau 21 vòng đấu, hiện vẫn còn kém đội top 2 Milan là 5 điểm. Tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ trong khuôn khổ vòng đấu ⅛ thuộc đấu trường Cúp Quốc gia Italia sắp tới, các học trò của HLV Luciano Spalletti vẫn quyết tâm giành chiến thắng để tìm kiếm sự tự tin cho hành trình còn dài hơi ở giai đoạn lượt về.

Napoli tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ Coppa Italia (Ảnh:football-italia)
Napoli tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ Coppa Italia (Ảnh:football-italia)

Bên kia sân mới đây nhất trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21, các cầu thủ Fiorentina cũng vừa phải nhận một cái kết đắng do sự mất cảnh giác của hàng thủ. Cụ thể HLV Vincenzo Italiano cùng các học trò đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn mà đành chịu cảnh trắng tay sau thất bại cách biệt lên tới 4 bàn thua không gỡ trong trận hành quân đến sân nhà của Torino.

Trước đó do vẫn duy trì được phong độ đang khá ổn định nên đội bóng sắc áo tím vùng Toscana vẫn duy trì được một vị trí không tệ khi đang tạm đứng ở vị trí top 8 trong nhóm nửa trên của BXH với 32 điểm sau 20 vòng đấu, hiện vẫn còn kém top 5 của Juventus 6 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá.

Napoli và Fiorentina đang tương đồng về phong độ
Napoli và Fiorentina đang tương đồng về phong độ

Còn nhớ trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7 ở giai đoạn lượt đi năm nay cũng chính là lần gần nhất mà Napoli và Fiorentina có cơ hội chạm trán với nhau. Khi đó các cầu thủ Fiorentina đã được ra sân trên thánh địa Stadio Artemio Franchi nhưng vẫn không thể giành được 3 điểm trọn vẹn mà đành ôm hận với thất bại sát sao 1-2 chung cuộc, mặc dù đã là đội sớm vươn lên dẫn bàn chỉ sau vỏn vẹn 28 phút bóng lăn trong hiệp 1. Có được lợi thế sân nhà cầu thủ Napoli càng tự tin hơn khi chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần thua trận qua 11 lần mở cửa đón khách kể từ đầu mùa.

Tỷ lệ kèo Napoli vs Fiorentina

Nhận định Napoli vs Fiorentina (00h00 ngày 14/01/2022) Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia Italia: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs Fiorentina

Napoli: Kevin Malcuit, Alex Meret, Eljif Elmas, Hirving Lozano, Victor Osimhen, Fabián Ruiz, Adam Ounas, Anguissa, Kalidou Koulibaly vắng mặt.

Fiorentina:  Erick Pulgar, Bartlomiej Dragowski, Aleksandr Kokorin, Nicolás González vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Napoli: Ospina, Ghoulam, Juan Jesus, Rrahmani, Di Lorenzo, Lobotka, Demme, Insigne, Zielinski, Politano, Mertens.

Fiorentina: Milenkovic, Bonaventura, Terracciano, Lucas Torreira, Biraghi, Dusan Vlahovic, Nastasic, Saponara, Venuti, Castrovilli, Sottil.

Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina

Tỷ số: Napoli 2-0 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news