Tin mới

Nhận định Atalanta vs Bayer Leverkusen (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Chứng tỏ bản lĩnh

Thứ tư, 09/03/2022, 09:53 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Bayer Leverkusen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Bayer Leverkusen (3h 11/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Atalanta vs Bayer Leverkusen (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Atalanta vs Bayer Leverkusen (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Atalanta vs Bayer Leverkusen

Atalanta mới đây đã nhận một thất bại với cách biệt tối thiểu trong trận đối đầu As Roma tại Serie A sau 2 trận thắng liên tiếp. Đây là 1 bước chạy đà không khá khả quan cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini khi sắp tới đây họ phải đối đầu với một Bayer leverkusen đang thăng hoa tại vòng 1/8 Europa League. Mặc dù vậy, được thi đấu trên sân nhà sẽ là 1 lợi thế vô cùng to lớn cho đội bóng hàng đầu nước Ý và CĐV của Gli Orobici có quyền hy vọng vào một chiến thắng. 

Còn ở chiều ngược lại, Bayer Leverkusen đang có phong độ cao khi họ chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Đặc biệt trong đó, thầy trò HLV Seoane Gerardo đã cầm hoà được Bayern Munich là một trong những đội bóng đứng top đầu của cả Châu Âu nói chung, ở Đức nói riêng với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà của đối thủ. Dù gặp bất lợi khi thi đấu trên sân khách nhưng Die Werkself cũng sẽ không dễ dàng để cho đối phương có được chiến thắng.  

Đội chủ nhà được dự đoán gặp nhiều gặp bất lợi (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà được dự đoán gặp nhiều gặp bất lợi (Ảnh: Twitter)

Atalanta và Bayer Leverkusen đều là 2 đội bóng thuộc top đầu của 2 quốc gia có nền bóng đá phát triển là Ý và Đức. Dù là lần đầu tiên đối đầu nhưng cả 2 CLB sẽ cố hết sức mình để tiến vào vòng sau đem về chức vô địch. Atalanta với lợi thế sân nhà hay Bayer Leverkusen chứng tỏ bản lĩnh tất cả sẽ được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc.

Hàng công của Atalanta có cho mình 50 pha chọc thủng lưới đối phương trong tổng số 27 lần ra sân tại đấu trường Serie A, con số này giúp cho đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hàng thủ của HLV Gian Piero Gasperini chỉ để lọt lưới 1 bàn trong cuộc so tài cùng Olympiakos qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8.  

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen có cho mình 64 lần nổ súng chỉ kém duy nhất đội đầu bảng Bayern Munich và có chung tần suất ghi bàn với đội nhì bảng Dortmund. Đây là một thông số vô cùng ấn tượng và đó sẽ là một bước đà tốt cho cuộc chạm trán với Atalanta sắp tới. Không chỉ dừng lại ở đó, Hàng thủ còn cho thấy sự chắc chắn khi phải đối đầu với sức công phá của Bayern Munich - 1 trong những CLB có sức tấn công mạnh nhất của cả Châu Âu hiện tại. 

Cuộc đối đầu giữa 1 Atalanta đang sa sút phong độ và 1 Bayer Leverkusen thăng hoa trong lối chơi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bàn thắng và cảm xúc đến với người hâm mộ.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Bayer Leverkusen

Atalanta: Zapata dính chấn thương, Ilicic có thể sẽ không được thi đấu

Bayer Leverkusen: Bellarabi, Lunev, Schick dính chấn thương

Đội hình dự kiến Atalanta vs Bayer Leverkusen

Atalanta: Musso, Zappacosta, Palomino, Demiral, Hateboer, Freuler, de Roon, Malinovskyi, Koopmeiners, Pasalic, Muriel.  

Bayer Leverkusen: Hradecky, Hincapie, Tapsoba, Tah, Bakker, Demirbay, Aranguiz, Frimpong, Diaby, Wirtz, Adli.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Bayer Leverkusen

Dự đoán tỷ số: Atalanta 2-2 Bayer Leverkusen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news