Tin mới

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Ngày buồn tại Bernabéu

Thứ ba, 08/03/2022, 19:33 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs PSG, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs PSG (3h 10/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Real Madrid vs PSG (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Real Madrid vs PSG

Real Madrid vẫn đang bay cao tại La Liga. Ba trận thắng liên tiếp kể từ khi quay về đấu trường này là đủ để chứng minh thực lực của họ tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò. Tuy nhiên, Real sẽ gặp phải thử thách thực sự khi phải tiếp đón PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thất bại 0-1 ở lượt đi đẩy thầy trò HLV Carlo Ancelotti vào tình huống buộc phải thắng và trước 1 đối thủ như PSG, dường như đây là 1 nhiệm vụ không hề dễ dàng.  

Thế nhưng, đội bóng thủ đô nước Pháp đang không có phong độ tốt. Trong 3 trận gần đây tại Ligue 1, Les Parisiens mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Rõ ràng đây không phải là những gì mà NHM mong chờ ở CLB con cưng, nhất là khi họ còn chuyến làm khách khó khăn đến Bernabéu vào giữa tuần. Lợi thế hiện giờ là rất mong manh, vậy nên 90 phút sắp tới sẽ là 1 thử thách đối với những chàng trai của HLV Mauricio Pochettino.

PSG chiến đấu kiên cường tại thánh địa Bernabéu (Ảnh: Twitter)
PSG chiến đấu kiên cường tại thánh địa Bernabéu (Ảnh: Twitter)

Hầu như mọi CLB đều có cảm giác dè chừng mỗi khi đặt chân đến sân Bernabéu. Điều này rõ ràng là có cơ sở bởi vì Real đã bất bại tới 14 trận trên sân đấu này và trong đó có tới 11 chiến thắng. Các đối thủ sừng sỏ như Inter hay Atletico cũng phải gục ngã trước sức ép đến từ chủ nhà Real Madrid. Việc này ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng tâm lý tới những cầu thủ của PSG, lý do là họ tỏ ra khá thất thường mỗi lần không được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà. Trong 10 trận gần nhất phải làm khách, Les Parisiens chỉ giành được 4 chiến thắng và họ cũng mới thất bại 2 trận liên tiếp với tư cách đội khách. 

Sở dĩ Los Blancos có được phong độ tuyệt vời như vậy là bởi hàng công của họ hoạt động rất trơn tru khi được thi đấu trên sân nhà. Tính riêng 6 trận gần đây, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã sút tung lưới đối phương 16 lần. Đồng thời, khả năng phòng ngự của các chàng trai áo trắng cũng khá tốt khi họ mới chỉ để các đội khách chọc thủng lưới 4 lần. 

Phía bên kia, mặc dù có phong độ không ổn mỗi lần xa nhà nhưng PSG vẫn cho thấy sức mạnh của hàng tấn công với nhiều ngôi sao. Messi và các đồng đội đã có 15 pha lập công trong 7 chuyến làm khách mới đây. Nhưng việc hàng phòng ngự không thi đấu thực sự tốt đã khiến cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino phải nhận 7 bàn thua.  

Real Madrid vẫn còn cơ hội ở đấu trường Champions League. Nhưng việc thiếu vắng các trụ cột ở tuyến giữa khiến cho nhiệm vụ ngày càng tăng thêm độ khó. Nhiều khả năng, PSG sẽ gieo sầu cho Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trên sân nhà của họ. Trận đấu chắc chắn sẽ có nhiều tình huống quyết liệt và khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs PSG

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Ngày buồn tại Bernabéu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs PSG

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Militao, Alaba, Carvajal, Ceballos, Isco, Modric, Asensio, Vinicius, Benzema  

PSG: Donnarumma, Mendes, Diallo, Marquinhos, Kimpembe, Verratti, Danilo, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe

Dự đoán kết quả Real Madrid vs PSG

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-1 PSG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news