Tin mới

Nhận định Atalanta vs Juventus (2h45 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Quyết tâm của Lão Bà

Chủ nhật, 13/02/2022, 09:44 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Juventus (2h45 14/02) vòng 25 Serie A.

Nhận định Atalanta vs Juventus (2h45 14/02/2022) vòng 25 Serie A
Nhận định Atalanta vs Juventus (2h45 14/02/2022) vòng 25 Serie A

Nhận định Atalanta vs Juventus

Kể từ khi quay trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Đông, các cầu thủ Atalanta dường như vẫn chưa bắt nhịp lại cường độ thi đấu với phong độ cao. Trong ngày thi đấu gần nhất của mình, La Dea đã nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân nhà khi phải tiếp đón Fiorentina tại giải Coppa Italia. Đáng chú ý, thất bại trên đã kéo dài chuỗi trận không biết đến chiến thắng của Atalanta lên thành con số 4 với 2 trận thua liên tiếp.

Trong khi đó, Juventus lại đang cho thấy sự trở lại của mình sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu không tốt. Bianconeri đang có được mạch 10 vòng bất bại liên tiếp khi thi đấu tại giải Serie A, trong đó có tới 7 trận thắng. Đáng chú ý, thất bại gần nhất trên đấu trường giải VĐQG của Bà Đầm già thành Turin lại chính là trận thua trước chính Atalanta. Do đó, đến với 90 phút sắp tới Juventus đang đặt quyết tâm cao để đòi lại món nợ trên.

Juventus đang đặt quyết tâm cao cho việc đánh bại Atalanta trong 90 phút sắp tới (Ảnh: Black & White & Read All Over)
Juventus đang đặt quyết tâm cao cho việc đánh bại Atalanta trong 90 phút sắp tới (Ảnh: Black & White & Read All Over)

Đối với các cầu thủ Juventus, họ hoàn toàn có cơ sở cho việc tự tin có được 3 điểm trước Atalanta nếu như nhìn vào thống kê về thành tích đối đầu của hai bên. Sau 51 lần chạm trán với nhau, Bianconeri đã giành được tới 34 lần chiến thắng, cùng với 12 lần hòa. Với sự chênh lệch lớn về thành tích bên trên, Juventus chắc chắn vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ dù phải chơi trên sân khách.

Không chỉ riêng thành tích đối đầu, nếu so sánh phong độ thi đấu trên sân khách và sân nhà giữa hai đội từ đầu mùa thì các cầu thủ Juventus cũng được đánh giá cao hơn. Cụ thể, Atalanta từ đầu mùa giải đến giờ mới chỉ kiếm được 13 điểm từ các trận đấu được làm chủ nhà. Phần lớn số điểm La Dea có được là từ trên sân khách khi họ đang có thành tích sân khách tốt nhất tại Serie A với 30 điểm. Ở phía đối diện, Juventus lại có phong độ ổn định hơn khi điểm số trên sân nhà và sân khách của họ lần lượt là 23-22.

Trong 90 phút sắp diễn ra, bộ đôi cầu thủ của Juventus là Vlahovic và Dybala sẽ là hai cái tên được hàng thủ Atalanta đặc biệt để mắt tới. Lúc này, tân binh người Serbia của Lão Bà đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 18 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đối với Dybala, cầu thủ người Argentina cũng đã góp công vào 11 lần xuyên thủng mành lưới đối phương của đội nhà và trong đó có 7 lần ghi bàn. Trong khi đó, Zapata là người có nhiều đóng góp nhất cho Atalanta với 9 pha lập công. Tuy nhiên, chân sút này sẽ phải vắng mặt khi đã bị nhiễm bệnh.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Juventus 

Nhận định Atalanta vs Juventus (2h45 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Quyết tâm của Lão Bà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atalanta vs Juventus 

Nhận định Atalanta vs Juventus (2h45 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Quyết tâm của Lão Bà - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Atalanta vs Juventus

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-2 Juventus

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news