Tin mới

Nhận định Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Giallorossi lợi thế

Chủ nhật, 13/02/2022, 09:39 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02) vòng 25 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02/2022) vòng 25 Serie A
Nhận định Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02/2022) vòng 25 Serie A

Nhận định Sassuolo vs AS Roma

Dựa trên thống kê phong độ trong thời gian gần đây, các cầu thủ Sassuolo đang không có được những kết quả thi đấu thực sự tốt. Neroverdi mới chỉ có được đúng 3/10 lần được hưởng niềm vui thắng trận. Cùng với đó, đội chủ sân Mapei cũng chỉ có được đúng con số trên sau những trận cầu được làm chủ nhà gần nhất. Đáng chú ý, Sassuolo đã có tới 4 trận thua sau chuỗi trận sân nhà kể trên.

Trái với đối thủ của mình, AS Roma lại đang có được những con số thống kê tốt hơn hẳn đối thủ của mình. Cụ thể, Giallorossi đã có được 8/15 chiến thắng sau những lần ra sân thi đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong 2 ngày thi đấu vừa qua, AS Roma đã không có được bất kỳ thắng lợi nào sau khi nhận về đồng thời 1 thất bại và hòa. Cùng với đó, số trận thắng và thua trên sân khách của Giallorossi đang không có nhiều chênh lệch khi họ đã nhận đồng thời 5 trận thắng và thua sau 10 trận vừa qua.

CLB Sassuolo được nhận định sẽ gây ra nhiều khó khăn cho AS Roma (Ảnh: Canale Sassuolo)
CLB Sassuolo được nhận định sẽ gây ra nhiều khó khăn cho AS Roma (Ảnh: Canale Sassuolo)

Dù đang có phong độ không thực sự ổn định, nhưng nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai câu lạc bộ, AS Roma lại đang là những người chiếm nhiều ưu thế. Trải qua tất cả 17 lần đụng độ kể từ năm 2013, Sassuolo mới chỉ có đúng 1 lần đánh bại được Giallorossi. Ngược lại, AS Roma đã có 9 chiến thắng, và mới chỉ có 7 lần để đối phương cầm hòa.

Không chỉ thể hiện ở thành tích trong những lần gặp nhau trước đây, sự chênh lệch giữa hai đội còn thể hiện ở những kết quả trong mùa giải Serie A năm nay. Đối với Sassuolo, họ đang là những người đứng ở giữa bảng xếp hạng với 29 điểm và mới chỉ có đúng 7 trận thắng sau 24 vòng đã qua. Trong khi đó, AS Roma lại đang là một trong những đội cạnh tranh cho vị trí Top 6 khi đang có 39 điểm tính từ đầu mùa đến nay.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà Sassuolo vẫn có thể tự tin cho việc có được một kết quả tốt trong ngày thi đấu sắp diễn ra. Hiện tại, Neroverdi đã không thua trong cả hai lần đụng độ gần nhất trước AS Roma. Tại trận đấu lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau sau 90 phút với kết quả 2-2 đầy kịch tính. Đáng chú ý, AS Roma là những người có lợi thế dẫn bàn nhưng nhờ pha lập công của Raspadori tại phút 85 đã khiến cho hai bên chia điểm.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs AS Roma 

Nhận định Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Giallorossi lợi thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sassuolo vs AS Roma 

Nhận định Sassuolo vs AS Roma (0h 14/02/2022) vòng 25 Serie A: Giallorossi lợi thế - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Sassuolo vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 2-2 AS Roma

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news