Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Celta Vigo (23h30 17/04/2022) vòng 32 La Liga: Đối đầu kịch tính

Thứ sáu, 15/04/2022, 13:35 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Celta Vigo (23h30 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Athletic Bilbao vs Celta Vigo (23h30 17/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Celta Vigo (23h30 17/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Celta Vigo

Athletic Bilbao đang có cho mình một phong độ ổn định, trong 3 trận đấu gần nhất, CLB này có 1 lần giành chiến thắng và 2 lần chia điểm trước đối thủ của mình. Tuy nhiên, phong độ khi được thi đấu trên sân nhà của đội chủ sân Estadio San Mames lại tỏ ra tương đối ấn tượng, lần gần nhất mà họ để thua đã từ hồi tháng 12 năm ngoái.

Bên phía đội khách, các cầu thủ của Celta Vigo thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với đối thủ trong trận đấu sắp tới, đội chủ sân Estadio Balaidos liên tiếp để thua và bị cầm hoà. Nếu không cải thiện kịp thời trong thời gian sắp tới, HLV Eduardo Coudet sẽ thụt xuống sâu hơn nữa ở giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha. 

Đội chủ nhà tận dụng rất tốt lợi thế (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà tận dụng rất tốt lợi thế (Ảnh: Twitter)

Athletic Bilbao và Celta Vigo đang từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở cuộc đối đầu gần nhất hồi cuối tháng 8 năm ngoái, đội chủ sân Estadio Balaidos đã để thua trước đối thủ với tỉ số 1-0. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, với phong độ cùng lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn thầy trò HLV Marcelino sẽ nắm chắc trong tay 1 chiến thắng nữa.

Những chân sút của Athletic Bilbao đang có cho mình 36 bàn thắng sau 31 trận ra sân thi đấu và giúp họ có được vị trí thứ 8 trên BXH La Liga lúc này. Cùng với đó, hàng phòng ngự cũng đã thi đấu rất tốt khi chỉ để lọt lưới 30 bàn thua tính từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại.

Hàng công của Celta Vigo chỉ kém ngay sau đối thủ về hiệu suất ghi bàn duy nhất 2 lần nổ súng, có thể nói mặt trận tấn công của cả 2 CLB là ngang tài ngang sức với nhau. Chưa hết, hàng thủ của đội chủ sân Estadio Balaidos cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 35 lần và điều này đã giúp họ có được vị trí thứ 12 trên BXH của giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha.

La Liga đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, đội nào cũng muốn giành cho mình thêm những điểm số để nâng cao thành tích của đội bóng trên BXH. Cuộc so tài của 2 CLB Athletic Bilbao và Celta Vigo trên sân Estadio  San Mames hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn và đầy kịch tính.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Celta Vigo

Athletic Bilbao: Lekue, Martinez dính chấn thương. 

Celta Vigo: Mallo không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Celta Vigo

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Nunez, Vivian, de Marcos, Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer, Williams, Sancet.

Celta Vigo: Dituro, Galan, Murillo, Aidoo, Vazquez, Beltran, Nolito, Suarez, Mendez, Galhardo, Aspas. 

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 2-1 Celta Vigo  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news