Tin mới

Nhận định Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks (06h30 ngày 16/04/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA 2022

Thứ sáu, 15/04/2022, 07:22 (GMT+7)

Nhận định Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks (06h30 ngày 16/04/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA 2022 

Vì chỉ có thứ hạng 9 và 10 ở miền Đông nên Cleveland Cavaliers và Atlanta Hawks sẽ không còn cơ hội nào khác đồng thời một trong 2 đội phải loại nhau để có thể đoạt vé đi tiếp, chờ đợi đối thủ từ nhánh trên là Los Angeles Clippers và New Orleans Pelicans sau trận đấu này. Trước mắt thì cả 2 đội Cleveland Cavaliers và Atlanta Hawks sẽ phải chơi cực kỳ tập trung và hứa hẹn tạo nên một trận chiến vô cùng gay cấn khi mà phong độ của Cleveland Cavaliers và Atlanta Hawks đang là rất tốt. Cleveland Cavaliers sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu này và dĩ nhiên nếu Cleveland Cavaliers chơi đúng sức họ hoàn toàn có thể khuất phục các vị khách Atlanta Hawks trong trận đấu tới.

Atlanta Hawks tất nhiên cũng không phải dạng vừa khi mà họ cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước cuộc đối đầu với Cleveland Cavaliers. Trong quá khứ Atlanta Hawks cũng thắng 13 và chỉ để thua 7 trận trong 20 lần gặp Cleveland Cavaliers gần nhất. Do đó mà kèo nhà cái đưa ra hiện nay là vô cùng hợp lý, chỉ một sai lầm thôi cũng có thể khiến một trong hai đội Cleveland Cavaliers và Atlanta Hawks phải sớm dừng bước ở vòng playoffs năm nay.

Cleveland Cavaliers tiếp đón Atlanta Hawks trên sân Rocket Mortgage Fieldhouse (Ảnh:Youtube)
Cleveland Cavaliers tiếp đón Atlanta Hawks trên sân Rocket Mortgage Fieldhouse (Ảnh:Youtube)

Phía trước sẽ là một trận chiến vô cùng căng thẳng giữa hai đội Cleveland Cavaliers và Atlanta Hawks. Đôi bên đều rất hiểu nhau và cùng đang chơi rất tiến bộ ở giai đoạn cuối vòng bảng năm nay trong đó Cleveland Cavaliers với lợi thế sân nhà dĩ nhiên sẽ có cơ hội lớn để đánh bại đối thủ, 5 trận gần nhất Cleveland Cavaliers ra sân ngay tại tổ ấm thì họ có 4 thắng và chỉ thua đúng 1 trận. Tình hình chấn thương của Darius Garland vẫn khá là mập mờ, quan trọng là cả đội từ Evan Mobley cho tới Kevin Love hay Lauri Markkanen đều đang có phong độ tốt. 9 trận gần đây của đội bóng chỉ chứng kiến đúng 2 thất bại trong số này. Vì vậy mà nếu Cleveland Cavaliers chơi một cách cẩn trọng lẫn tận dụng sơ hở nơi phòng ngự của Atlanta Hawks thì phần thắng có lẽ sẽ thuộc về Cleveland Cavaliers mà thôi. Trong khi đó thì với Atlanta Hawks, họ có 3 thắng và 2 thua trong 5 trận sân khách gần nhất. Không kém gì Cleveland Cavaliers khi 9 trận vừa rồi của đội bóng Atlanta Hawks kết thúc với thành tích 6 thắng và 3 bại. Có cảm giác Atlanta Hawks đã dần bắt nhịp lẫn cải thiện được hệ thống phòng ngự vốn rất yếu kém từ đầu mùa. De'Andre Hunter tới và dĩ nhiên là cả đội đã có phương án thay thế cho Danilo Gallinari chấn thương dài hạn. Tuy nhiên vẫn còn những vấn đề trong việc kèm người mà Atlanta Hawks cần phải cải thiện, mặt khác gặp các đối thủ mạnh hơn thì đội bóng của HLV Nate McMillan hoàn toàn buông lỏng khả năng phòng ngự, và cứ như vậy sẽ sớm chứng kiến thất bại ở cuộc đấu tới mà thôi.

Cleveland Cavaliers đang gây thất vọng về phong độ
Cleveland Cavaliers đang gây thất vọng về phong độ

Đội hình dự kiến Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks:

Atlanta Hawks: Trae Young, Kevin Huerter, De’Andre Hunter, Timothe Luwawu-Cabarrot, Clint Capela

Cleveland Cavaliers: Darius Garland, Isaac Okoro, Lauri Markkanen, Evan Mobley, Jarrett Allen

Dự đoán kết quả Cleveland Cavaliers vs Atlanta Hawks:

Tỷ số: Cleveland Cavaliers 125 - 120 Atlanta Hawks

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news