Tin mới

Nhận định Valencia vs Osasuna (23h30 16/04/2022) vòng 32 La Liga: Thêm một chiến thắng

Thứ năm, 14/04/2022, 23:06 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Osasuna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Osasuna (23h30, 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Valencia vs Osasuna (23h30 16/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Valencia vs Osasuna (23h30 16/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Valencia vs Osasuna

Valencia hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Phong độ thi đấu của đội chủ nhà đang rất tốt. Cho tới thời điểm hiện tại, Bầy Dơi đã bất bại 7 trận liên tiếp. Nhưng Valencia lại gặp khó với những đối thủ dưới cơ. Cụ thể tại vòng 30, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Bầy Dơi chỉ có được tỉ số hòa 0-0 trước một Cadiz thuộc nhóm cầm đèn đỏ.

Phía đối diện, Osasuna chỉ xếp sau đội chủ nhà 1 bậc và còn kém đúng 1 điểm. Dạo gần đây, Los Rojillos đang thi đấu tương đối ổn. 6 trận gần nhất của Osasuna liên tiếp là những trận thắng thua xen kẽ. Ở trận đấu mới nhất, thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã có một chiến thắng 1-0 trước Alaves. Trước đó họ đã phải đón nhận thất bại 1-4 khi gặp mặt Real Betis.

Lợi thế đang nghiêng về phía Valencia  (Ảnh: Twitter)
Lợi thế đang nghiêng về phía Valencia  (Ảnh: Twitter)

Trong những cuộc chạm trán trong quá khứ, Valencia luôn là đội giành được nhiều lợi thế hơn đối thủ. Thống kê từ 41 trận gần đây nhất là minh chứng cho điều trên. Cụ thể, Bầy Dơi đã có riêng cho mình 22 chiến thắng. Trong khi đó Osasuna lép vế hơn với chỉ 7 lần ca khúc khải hoàn. Tại trận lượt đi, Osasuna chỉ biết ngậm ngùi bại trận với tỉ số chung cuộc là 1-4.

Valencia sở hữu hàng tấn công tương đối hiệu quả. Bầy Dơi đã có riêng cho mình 43 bàn thắng. Nhưng hàng phòng ngự của họ lại để ra quá nhiều sơ hở. Từ đầu mùa giải tới hiện tại, Valencia phải vào lưới nhặt bóng 44 lần. Qua đó đội chủ sân Mestalla lâm vào tình trạng “công làm thủ phá” rất đáng lo ngại. Phong độ sân nhà của Valencia tương đối khả quan. Theo thống kê, họ đã không thua 6/7 trận gần đây nhất.

Về phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Osasuna lại chỉ đang dừng ở mức tròn vai. Qua 31 trận đấu, các chân sút của Los Rojillos đã ghi được 31 bàn. Tuy vậy hàng phòng ngự của họ lại chơi tệ. Từ đầu mùa giải tới nay, HLV Jagoba Arrasate cùng các học trò đã để lọt lưới tới 40 bàn. Osasuna đang không có duyên trong những chuyến đi xa nhà khi mà 3 trận liên tiếp họ đều nếm mùi thất bại.

Thông tin lực lượng Valencia vs Osasuna

Valencia: Latol chấn thương chưa bình phục. Gil vắng mặt. Diakhaby đang treo giò

Osasuna: Areso, Cruz chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Valencia vs Osasuna

Valencia: Mamardashvill; Correia, Gabriel-Paulista, Alderete, Gaya; Guillamon; Musah, Soler, Moriba, Guedes; Duro

Osasuna: Herrera; Cote, Garcia, Hernandez, Vidal; Perez, Torro, Monacyola; Garcia, Budimir, Avila.

Dự đoán kết quả Valencia vs Osasuna

Dự đoán tỷ số: Valencia 0-0 Osasuna  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news