Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe (3h 13/02/2022) vòng 24 La Liga: Vực dậy sau thất bại

Thứ sáu, 11/02/2022, 14:56 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Getafe (3h 13/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2021/2022.

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe (3h 13/02/2022) vòng 24 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Getafe (3h 13/02/2022) vòng 24 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid vừa phải nhận 1 thất bại trong chuyến làm khách đến sân Camp Nou của Barcelona cuối tuần vừa qua. Thất bại đó cộng thêm việc bị loại khỏi Cúp Nhà vua đang khiến cho bầu không khí ở sân Wanda Metropolitano trở nên nặng nề. Chưa kể đến, chiến thắng gần nhất của thầy trò HLV Diego Simeone trước Valencia cũng là 1 thắng lợi vất vả. Tuy nhiên, cơ hội để cải thiện tình hình đã tới khi ở vòng 24 La Liga, Los Rojiblancos được tiếp đón Getafe trên sân nhà.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại các cầu thủ của HLV Quique Sánchez Flores lại đang thi đấu vào phom. Nhìn lại 6 trận đấu ở La Liga gần nhất của đội khách, họ có cho mình tới 4 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Thành tích này còn giúp cho Azulones chạy xa khỏi khu vực nguy hiểm và hiện tại, đội chủ sân Alfonso Pérez đang xếp thứ 15 trên BXH với 25 điểm.

Không hề dễ dàng, nhưng Atletico Madrid sẽ có được điều mình muốn (Ảnh: Twitter)
Không hề dễ dàng, nhưng Atletico Madrid sẽ có được điều mình muốn (Ảnh: Twitter)

Không có gì bất ngờ khi đội bóng tên tuổi hơn là Atletico Madrid là đội bóng nhỉnh hơn về thành tích đối đầu. Tính từ năm 2018 đến nay, 2 đội đã gặp nhau 9 lần tại La Liga, trong số đó, Los Rojiblancos thắng tới 8 lần và trận còn lại 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Và cả 4 lần đến làm khách trên sân Wanda Metropolitano, Getafe đều ra về tay trắng. Có thể nói, Azulones chính là con mồi ưa thích của Atletico Madrid. 

Hàng công của đội chủ nhà là 1 hàng công được đánh giá cao với những tên tuổi như Suarez hay Griezmann. Tuy nhiên gần đây, phong độ ghi bàn của các học trò HLV Diego Simeone đang có dấu hiệu suy giảm. Sau 22 trận, đội chủ sân Wanda Metropolitano có được 38 bàn. Hơn nữa, hàng thủ từng là nơi đáng tin cậy của Los Rojiblancos cũng đang dần trở thành nỗi lo đối với các CĐV nhà. Con số 30 bàn thua chỉ sau 22 lần ra sân quả thực là 1 điều đáng thất vọng với những ai hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ trắng.    

Ở đầu bên kia, các cầu thủ tấn công của Getafe còn có thành tích ghi bàn tệ hơn. Họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 20 bàn thắng. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, Azulones đã có 2 trận ghi được nhiều hơn 2 bàn. Một điểm sáng khác để đội khách có thể tự tin bước vào trận đấu này, đó là hàng phòng ngự của họ đã không để thủng lưới quá nhiều trong nửa giai đoạn của mùa giải. Các cầu thủ của HLV Quique Sánchez Flores mới chỉ có 23 lần phải vào lưới nhặt bóng tính đến hiện tại. Đây là 1 con số hoàn toàn chấp nhận được đối với đội chủ sân Alfonso Pérez.

Sẽ là 90 phút thử thách cho cả 2 đội, khi cả 2 đều muốn có điểm để phục vụ cho những mục tiêu riêng. Chiến thắng sẽ gọi tên kẻ bản lĩnh và các cổ động viên đội chủ nhà đang hi vọng vào 1 màn ăn mừng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Getafe 

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe (3h 13/02/2022) vòng 24 La Liga: Vực dậy sau thất bại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid: Jan Oblak, Sime Vrsaljko, Stefan Savic, Jose Maria Gimenez de Vargas, Mario Hermoso Canseco, Rodrigo De Paul, Jorge Resurreccion Merodio, Thomas Lemar, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Joao Felix Sequeira.

HLV: Diego Simeone

Getafe: David Soria, Mathias Olivera, Jorge Cuenca, Stefan Mitrovic, Djene Dakonam, Damian Nicolas Suarez, Mauro Wilney Arambarri Rosa, Nemanja Maksimovic, Carles Alena Castillo, Sandro Ramírez, Enes Unal. 

HLV: Quique Sánchez Flores

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Getafe

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-0 Getafe

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news