Tin mới

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 07/09/2021, 18:28 (GMT+7)

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha: Trước một đối thủ yếu nhất bảng A, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ.

Highlights Azerbaijan vs Bồ Đào Nha (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn video: Kplus

Thông tin lực lượng Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Bồ Đào Nha: Ronaldo không thể thi đấu vì nhận đủ thẻ phạt.

Đội hình dự kiến Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan: Mahammadaliyev; Huseynov, Medvedev, Haghverdi, Badalov, Salahly; Alasgarov, Qarayev, Mahmudov, Ozobic; Emreli.

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, B. Silva, Fernandes; R. Silva, A. Silva, Jota.

Tỷ lệ cược Azerbaijan vs Bồ Đào Nha  

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới đây sẽ chứng kiến trận đáu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Azerbaijan. Trận cầu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 07/09.

Bồ Đào Nha sau cú chạy đà hoàn hảo khi dành chiến thắng 3-1 trước Qatar trong trận giao hữu mới đây đã khiến cho tinh thần của các cầu thủ trở nên rất hưng phấn. Đây sẽ là bước đệm để đoàn quân HLV Fernando Santos có thể tự tin giành được 3 điểm trong trận đấu sắp tới với đối thủ không được đánh giá cao là đội tuyển Azerbaijan.

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Tại bảng A hiện tại, Sau 4 trận đã đấu, Bồ Đào Nha tạm xếp thứ 2 với 10 điểm có được. Xếp trên họ chính là Serbia với cùng 10 điểm nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó, Azerbaijan lại đang xếp chót bảng với chỉ duy nhất 1 điểm. Chính vì thế, mục tiêu của đoàn quân của HLV Santos trong trận cầu sắp tới sẽ không gì khác ngoài một chiến thắng để có thể vươn lên ngôi đầu bảng đấu.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ lần này, Selecao châu Âu sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo vì án treo dò, vấn đề này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hàng công của tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng với với nguồn nhân sự khá dồi dào cùng với việc chỉ phải đối đầu với một Azerbaijan gần như đã không còn cơ hội để dành tấm vé đi tiếp, một chiến thắng vẫn sẽ khó thoát được khỏi tay của Bruno Fernandes cùng các đồng đội. 

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Về phía Azerbaijan, không thể phủ nhận rằng nền bóng đá của đất nước này đã có những tiến bộ rất đáng kể. Họ không còn để thua quá nhiều với những tỷ số cách biệt nữa. Thậm chí, vừa qua HLV Gianni De Biasi và các học trò còn cầm hòa trước chủ nhà Ireland với tỉ số 1-1. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi, Bồ Đào Nha cũng phải rất vất vả mới dành được chiến thắng 1-0. Chính vì thế, ở trận đấu sắp tới Azerbaijan được dự đoán sẽ gây ra không ít trở ngại cho nhà vô địch EURO 2016.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha áp đảo với cả 5 chiến thắng và thậm chí còn không để thủng lưới 1 bàn nào trước Azerbaijan.

Dự đoán tỉ số Azerbaijan vs Bồ Đào Nha : Azerbaijan 0-3 Bồ Đào Nha.

Soi kèo Azerbaijan vs Bồ Đào Nha  

Phong độ gần đây của Azerbaijan

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Bồ Đào Nha

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news