Tin mới

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo (2h30 11/05/2022) vòng 36 La Liga: Củng cố thứ hạng

Thứ hai, 09/05/2022, 11:48 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Celta Vigo (2h30, 11/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo (2h30 11/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Barcelona vs Celta Vigo (2h30 11/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo

Sau chiến thắng trước Betis ở vòng 35, Barcelona tạm thời kéo dài khoảng cách với đội xếp dưới Sevilla lên 5 điểm. Với thắng lợi này, gã khổng lồ xứ Catalan đã nắm chắc tấm vé vào chơi tại Champions League mùa sau. Trước khi bước vào cuộc so tài với Celta Vigo sắp tới, họ có được thành tích khá tốt với 3 chiến thắng và nhận lại 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Trên bảng xếp hạng La Liga, Barca đang đứng ở vị trí thứ 2 với 69 điểm. Sau 35 vòng đấu, họ giành được 20 thắng, 9 hòa và 6 thua.

Trong khi đó, Celta Vigo đang không có phong độ tốt nhất. Họ chỉ có được 3 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Hiện tại, đoàn quân của Eduardo Coudet đã hết hy vọng chen chân vào các vị trí ở top trên vì vậy tâm lý của họ là vô cùng thoải mái. Celta Vigo đang xếp ở vị trí thứ 11 với thành tích 11 thắng, 10 hòa và 14 bại, qua đó kiếm được 43 điểm sau 35 vòng đấu.

Barcelona có phần ổn định khi mùa giải đang trôi dần về giai đoạn cuối (Ảnh: Twitter)
Barcelona có phần ổn định khi mùa giải đang trôi dần về giai đoạn cuối (Ảnh: Twitter)

Ở 6 lần đối đầu gần nhất, Barcelona và Celta Vigo có thành tích khá cân bằng khi cả hai đều có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, sân nhà đang là một lợi điểm dành cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đoàn quân của HLV Xavi có thành tích sân nhà tương đối ấn tượng. Trong 23 lần gần nhất tiếp đón Celta Vigo tại Camp Nou, họ đã giành tới 14 chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 2 lần, 7 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa.

Ở thời điểm này, Barcelona đang sở hữu một hàng công khá chất lượng. Sau 35 lần ra sân tại La Liga, họ có được tổng cộng 65 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Tính riêng trong 10 trận gần nhất tại La Liga, các chân sút của Barca có được 19 lần nổ súng. Không những hàng công hay mà hàng thủ cũng thể hiện được sự chắc chắn. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đang bị thủng lưới 35 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Celta Vigo vẫn còn nhiều thiếu sót. Họ có sự phục vụ của Iago Aspas, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 16 bàn thắng cho toàn đội. Nhưng đến giờ, đoàn quân của Eduardo Coudet mới chỉ có 41 lần xé toang mành lưới đối thủ. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng không kém cạnh so với đối thủ lần này là Barcelona. Tính từ đầu mùa, các học trò của Eduardo Coudet mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 38 lần.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona: Dest, Nico, Pedri, Pique chấn thương, Roberto chưa đủ thể lực, ter Stegen mắc bệnh.

Celta Vigo: Mallo chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona: Neto, Dani Alves, Jordi Alba, Araujo, Eric García, Sergio Busquets, de Jong, Gavi, Depay, Dembélé, Ferran Torres.

Celta Vigo: Dituro, Araujo, Kevin Vázquez, Aidoo, Javier Galán, Denis Suárez, Cervi, Brais Méndez, Fran Beltrán, Iago Aspas, Thiago Galhardo.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-0 Celta Vigo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news