Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (2h 11/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Gieo sầu cho người cũ

Thứ hai, 09/05/2022, 09:03 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Liverpool (2h 11/05) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (2h 11/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (2h 11/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Liverpool

Kể từ khi phải nhận 4 trận thua liên tiếp, Aston Villa đang dần trở lại với quỹ đạo khi có được 3 trận bất bại ở 3 vòng đấu gần đây của giải Ngoại hạng. Động lực thi đấu của The Villains là không còn, thế nên từ giờ đến khi mùa bóng kết thúc, họ hứa hẹn sẽ cống hiến cho NHM những trận cầu đẹp mắt. 

Liverpool đã sảy chân ở vòng đấu thứ 36. Trận hòa với Tottenham khiến cho đà thăng tiến của The Kop bị hẫng lại 1 nhịp. Cuộc đua song mã mà họ tạo ra với Manchester City có lẽ sắp đến hồi kết. Thế nhưng, Lữ Đoàn Đỏ không được phép dừng lại tại đây. Họ cần phải xốc lại tinh thần và hướng tới những trận đấu sắp tới. Trước mắt là cuộc đọ sức với đội bóng đang được dẫn dắt bởi người đội trưởng cũ Steven Gerrard.

Liverpool chưa thể dừng lại tại đây (Ảnh: Twitter)
Liverpool chưa thể dừng lại tại đây (Ảnh: Twitter)

Chắc hẳn NHM túc cầu vẫn chưa thể quên chiến thắng vang dội 7-2 của Aston Villa trước Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng đó lại là chiến thắng duy nhất mà đội chủ sân Villa Park có được trong 4 lần gần đây chạm trán với Liverpool. Ba trận đấu sau đó, The Kop là đội bóng có được 3 thắng lợi tuyệt đối. Tuy nhiên, có 2/3 chiến thắng mà Liverpool sở hữu là những trận thắng khá nhọc nhằn. Họ sẽ cần phải cảnh giác với đội chủ nhà trong lần gặp lại tới đây.

Ba trận đấu trở lại đây, hàng công của Aston Villa hoạt động khá tích cực và đã mang về 5 bàn thắng, nâng tổng số pha lập công họ có được ở mùa bóng năm nay lên con số 47. Đây có thể coi là 1 thành tích tốt đối với đội bóng hiện đang xếp ở vị trí số 11. Đương nhiên, vấn đề nằm ở hàng thủ của The Villains. Họ ghi được 47 bàn, đồng thời cũng để lọt lưới tới 47 lần, và điều này đã ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả của Aston Villa trên BXH.

Với sự kết nối tuyệt vời của các cầu thủ trên hàng công, cộng thêm việc hòa nhập rất nhanh của tân binh, không có gì khó hiểu khi mà Liverpool là CLB có được hiệu số bàn thắng vô cùng khủng. Họ nổ súng tới 87 lần sau 35 trận đấu, đạt hiệu suất 2,48 bàn/trận. Hơn nữa, hàng phòng ngự của Lữ Đoàn Đỏ cũng chơi khá tốt và mới chỉ nhận về 23 bàn thua.

Trận hòa với Gà Trống trong trận đấu hôm thứ 7 vừa qua chắc hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần thi đấu của The Kop. Tuy nhiên, với đẳng cấp của 1 nhà vô địch, Liverpool chắc chắn chưa muốn mùa bóng kết thúc theo kết quả như thế này, và họ sẽ tiếp tục gặt hái chiến thắng để nuôi giấc mộng vô địch.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa: Bailey, Hause dính chấn thương. Ramsey chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Liverpool: Có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Young; McGinn, Luiz, Buendia; Coutinho; Ings, Watkins

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz 

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-2 Liverpool  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news