Tin mới

SVĐ Việt Trì lại để xảy ra sự cố trong ngày U23 Việt Nam không thắng

Thứ hai, 09/05/2022, 09:31 (GMT+7)

Trước trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Philippines tối 8/5 đã không thể tiến hành nghi thức hát quốc ca do hệ thống âm thanh bất ngờ gặp sự cố.

Ở trận đấu thứ hai bảng A môn bóng đá nam giữa đội tuyển U23 Việt Nam hòa U23 Philippines đã diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) tối ngày 8/5. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 10 phút, hai đội bóng ra sân để cử hành nghi thức trước trận.

Tuy nhiên, sự cố âm thanh khiến nghi thức hát quốc ca đầu trận giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines không thể diễn ra. Phần nhạc hiệu chào sân lúc 2 đội tuyển bước ra từ đường hầm phát được một lúc rồi bất ngờ bị tắt.

Hệ thống âm thanh sân Việt Trì gặp sự cố. Ảnh: Internet
Hệ thống âm thanh sân Việt Trì gặp sự cố. Ảnh: Internet

Cầu thủ và BHL 2 đội phải đứng chờ ở trên sân. Các thành viên trong BTC cũng bất ngờ với sự cố và đã cố gắng truyền tải thông tin để trận đấu được diễn ra.

Trước đó, BTC đã phát loa thông báo đề nghị 20.000 khán giả có mặt trên sân Việt Trì đứng dậy cùng hát quốc ca khi cử hành nghi lễ để tạo không khí sôi động cho trận đấu. Tuy nhiên, vì sự cố âm thanh ngoài ý muốn nghi thức hát quốc ca của hai đội tuyển đã không được tiến hành.

Sau vài phút tìm cách khắc phục nhưng không được, BTC đã quyết định bỏ qua các nghi thức này để cho trận đấu được diễn ra đúng 19h00 như lịch đã thông báo.

Nghi thức hát quốc ca không thể diễn ra ở trận U23 Việt Nam gặp U23 Philippines. Ảnh: Internet
Nghi thức hát quốc ca không thể diễn ra ở trận U23 Việt Nam gặp U23 Philippines. Ảnh: Internet

Dù không được hát quốc ca nhưng hàng vạn người hâm mộ trên sân Việt Trì vẫn kéo lá đại kỳ phủ gần hết khán đài B. Các cổ động viên cũng tung giấy trắng xóa khán đài B trước khi trận đấu diễn ra, để lại hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

Trước đó, để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines, BTC sân Việt Trì tiến hành rà soát nhiều hạng mục, trong đó có việc thay thế một phần hệ thống đèn chiếu sáng. Sự cố nêu trên là điều nằm ngoài dự đoán.

Trước khi bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, sân Việt Trì đã từng gặp sự cố về ánh sáng trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc hồi tháng 4. Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines thêm một lần nữa sân Việt Trì tiếp tục gặp sự cố.

CĐV Việt Nam tạo cơn mưa giấy trên khán đài sân Việt Trì. Ảnh: Internet
CĐV Việt Nam tạo cơn mưa giấy trên khán đài sân Việt Trì. Ảnh: Internet

ông Nguyễn Đắc Thủy - giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ - cho biết ban tổ chức đang tìm nguyên nhân vì sao hệ thống âm thanh trên sân Việt Trì bị ngắt. Ông Thủy nói các thiết bị trên sân không có vấn đề gì và đang làm việc với phía điện lực tỉnh xem nguyên nhân đến từ đâu.

Hiện tại, U23 Philippines vẫn dẫn đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 với cùng 4 điểm như U23 Việt Nam nhưng xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news