Tin mới

Nhận định Barcelona vs Galatasaray (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Không thể cản bước

Thứ tư, 09/03/2022, 11:21 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Galatasaray, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Galatasaray (3h 11/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Barcelona vs Galatasaray (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Barcelona vs Galatasaray (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Barcelona vs Galatasaray

Barcelona đang trở lại cực kì mạnh mẽ với chuỗi 8 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thất bại trên mọi đấu trường. Những hoài nghi về khả năng của Gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đập tan nhờ vào phong độ ấn tượng mà họ đang sở hữu. Giờ đây, Barcelona là 1 thách thức với các đội bóng khác và thầy trò HLV Xavi hoàn toàn có thể tự tin bước vào cuộc đối đầu với Galatasaray ở vòng 1/8 Europa League.

Đội khách đang chơi không ổn trong khoảng thời gian gần đây. Bằng chứng là 8 trận đấu mà họ đã đá, chỉ có 2 lần các cầu thủ của HLV Fatih Terim giành chiến thắng. Điều đó khiến cho hiện tại, đội chủ sân Türk Telekom mới chỉ đứng thứ 12 trên BXH của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Kết quả tệ hại này sẽ khó có thể giúp cho Galatasaray có thể vững tinh thần để đến làm khách trên sân Nou Camp, nhất là vào lúc Barca đang lên như diều gặp gió. 

Galatasaray không thể cản chân Barcelona (Ảnh: Twitter)
Galatasaray không thể cản chân Barcelona (Ảnh: Twitter)

Trước đây, 2 đội đã có tổng cộng 8 lần gặp nhau tại đấu trường Champions League. Đây là lần đầu họ có cơ hội đối đầu ở Europa League. Trong quá khứ, Barca là đội làm tốt hơn với 5 thắng lợi trong khi Galatasaray chỉ có 1. Dường như, lần gặp lại này cũng sẽ rất khó cho CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm nên chuyện trước Gã khổng lồ xứ Catalan.

Hàng công của Barca sau khi được bổ sung những cái tên chất lượng đã thi đấu khởi sắc và liên tục mang về bàn thắng cho CLB. Tính riêng trong 8 trận gần nhất, các chân sút của Gã khổng lồ xứ Catalan nổ súng tới 22 lần. Nhưng hàng phòng ngự của Barca lại để thủng lưới 9 lần. Thiết nghĩ, HLV Xavi sẽ muốn các học trò của mình làm tốt hơn để có thể đương đầu với các thử thách sắp tới.  

Galatasaray không quá xuất sắc trong khâu ghi bàn. Thống kê 8 trận gần đây chỉ ra, các cầu thủ của CLB chủ sân Türk Telekom mới có được 13 pha lập công. Con số này là chưa đủ để khỏa lấp những lỗi lầm mà hàng thủ của họ đã gây ra. Galatasaray đã nhận tới 19 bàn thua cũng trong chuỗi trận nói trên. 

Xavi và các học trò đang mang lại niềm vui cho NHM và khó có thể tìm được 1 cơ hội nào cho Galatasaray ở trận đấu tới. Cuộc đối đầu này bóng sẽ chủ yếu lăn bên phần sân đội khách và Barca sẽ rời sân với ít nhất 2 bàn ghi được.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Galatasaray

Barcelona: Balde, Fati, Roberto, Umtiti chấn thương.

Galatasaray: Öztürk, Arslan chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Galatasaray

Barcelona: Stegen, Alves, Araujo, Piqué, Alba, Pedri, Busquets, De Jong, Dembele, Gavi, Aubameyang  

Galatasaray: Peña, Boey, Nelsson, Marcão, van Aanholt, Kutlu, Pulgar, Kılınç, Cicâldău, Aktürkoğlu, Gomis

Dự đoán kết quả Barcelona vs Galatasaray

Dự đoán tỷ số: Barcelona 3-1 Galatasarayu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news