Tin mới

Nhận định Barcelona vs Mallorca (2h 02/05/2022) vòng 34 La Liga: Tiến đón Los Piratas

Thứ bảy, 30/04/2022, 20:27 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Mallorca (2h, 02/05) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Mallorca (2h 02/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Barcelona vs Mallorca (2h 02/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Barcelona vs Mallorca

Sau trận thua Rayo Vallecano cuối tuần qua, cơ hội giành được ngôi vương La Liga của Barcelona dần trở nên mong manh. Hiện tại, đoàn quân của Xavi Hernández có thành tích 18 thắng và 9 hòa, tương ứng với 63 điểm. Họ vẫn đang kém Real Madrid 15 điểm. Việc bắt kịp Real Madrid sẽ là một bài toán khó cho Gã khổng lồ xứ Catalan khi mùa giải năm nay chỉ còn lại 5 vòng thi đấu cuối.

Phía đối diện, tưởng chừng Mallorca sẽ tiếp tục rơi vào khủng hoảng sau khi phải giương cờ trắng trước Elche tại vòng 32. Nhưng lần ra sân mới đây nhất họ đã đem về chiến thắng 2-1 trong lần chạm trán Alaves. Với chiến thắng này, Los Piratas nâng tổng số chiến thắng họ đang có lên 8 trận. Qua đó nâng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên 2 điểm. 

 

Barcelona có nhiều lợi thế hơn đối thủ (Ảnh: Twitter)
Barcelona có nhiều lợi thế hơn đối thủ (Ảnh: Twitter)

Từ cuối thập niên 90 tới nay, 2 đội đã có được 37 lần chạm trán. Không quá ngạc nhiên khi Barcelona áp đảo về mặt thành tích khi giành được 25 thắng lợi. Còn về phía Mallorca, họ kém hơn với 7 lần ca khúc khải hoàn. 5 trận còn lại đôi bên đều nhận về tỉ số hòa sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Đáng chú ý khi được thi đấu trên sân nhà, Barcelona đã không thua Mallorca trong 7 lần chạm trán gần nhất

Barcelona sở hữu hàng tấn công khá ấn tượng với 61 bàn thắng tại La Liga. Trung bình mỗi lần ra quân Gã khổng lồ xứ Catalan ghi được 1.84 bàn. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ còn chưa chắc chắn. Vậy nên Barcelona đã phải vào lưới nhặt bóng 33 lần. 5 trận gần nhất, đội chủ sân Camp Nou có được 5 bàn thắng trong khi phải nhận 4 bàn thua. 

Còn về phía đội khách, Mallorca thậm chí còn không đạt hiệu suất ghi bàn trên con số 1. Qua 33 trận thi đấu họ nổ súng 29 lần. Đây đang là số bàn thắng khiêm tốn nhất mà 1 CLB có được tại La Liga. Los Piratas còn nắm giữ hàng phòng ngự cực kì tệ khi đã phải đón nhận 54 bàn thua. Phong độ thi đấu tệ hại ở cả 2 mặt trận công và thủ vẫn được Mallorca  duy trì tới giờ. Cụ thể ở 5 trận gần đây, 3 bàn thắng và 6 bàn thua là kết quả họ đã có được. 

Thông tin lực lượng Barcelona vs Mallorca

Nhận định Barcelona vs Mallorca (2h 02/05/2022) vòng 34 La Liga: Tiến đón Los Piratas - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Barcelona vs Mallorca

Barcelona: ter Stegen; Alba, Garcia, Araujo, Dest; Gavi, Busquets, de Jong; Torres, Aubameyang, Dembele.

Mallorca: Rico; Olivan, Raillo, Valjent, Maffeo; Rodriguez, Baba Mohammed, Sevilla, Kubo; Prats; Muriqi.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-0 Mallorca

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news