Tin mới

Nhận định Bordeaux vs Nice (22h05 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Nhẹ nhàng giành 3 điểm

Thứ bảy, 30/04/2022, 07:00 (GMT+7)

Nhận định Bordeaux vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bordeaux vs Nice (22h05, 01/05) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1.

Nhận định Bordeaux vs Nice (22h05 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1
Nhận định Bordeaux vs Nice (22h05 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1

Nhận định Bordeaux vs Nice

Bordeaux dần rơi vào bế tắc khi họ lại một lần nữa gặp thất bại sau cuộc đối đầu với Nantes cuối tuần qua. Trước đó đoàn quân của David Guion đã phải đón nhận 1 lần thua cuộc và 1 trận hòa lần lượt với Lyon - St Etienne.  Bordeaux đang ở vị trí thứ 19 trên BXH và còn cách nhóm an toàn 5 điểm. Với tình hình hiện tại của họ thật khó để có thể thấy được sự bứt phá trong cuộc chiến trụ hạng đầy ác liệt này.

Ở chiều hướng ngược lại, Nice cũng đang trên một cuộc cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League vào mùa sau không kém phần gay cấn. Giờ đây Đại Bàng chỉ còn cách mục tiêu của mình 2 điểm. Tuy nhiên họ đang gặp không ít khó khăn khi bị cầm chân bởi những đối thủ khác khi đã thua 2 trận trong 5 lần ra sân mới đây nhất. Chuyến hành quân tới Matmut Atlantique này sẽ là một trong những cơ hội kiếm điểm cuối cùng của thầy trò HLV Christophe Galtier.

Nice dễ dàng chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Nice dễ dàng chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần chạm trán gần đây nhất, Nice đang là đội có thành tích tốt hơn khi 2 lần giành chiến thắng. Ngược lại Bordeaux có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Lợi thế sân nhà tới đây sẽ là điểm tựa của Bordeaux. Ngoài ra tại trận lượt đi, Đại Bàng đã hủy diệt Les Girondins với tỉ số 4-0 chung cuộc.

Tuy rằng Bordeaux đang đứng áp chót BXH nhưng không vì thế mà xem thường hàng tấn công của họ. Sau 34 trận đấu đoàn quân của David Guion đã có 47 bàn thắng tương đương với 1.38 bàn/trận. Thậm chí một số đội bóng nửa trên BXH còn không đạt được con số này. Song nguyên nhân chính khiến Bordeaux có kết quả thảm bại như hiện tại là nằm ở những cầu thủ chơi tuyến dưới. Theo số liệu, Bordeaux đã phải đón nhận số bàn thua khổng lồ - 83 bàn. Đây cũng là hàng phòng ngự nghèo nàn nhất giải đấu.

Về phía Nice, họ sở hữu hàng tấn công khá tốt. Tại Ligue 1 họ đã ghi được tổng cộng 43 bàn, đạt hiệu suất 1.26 bàn/trận. Ở khâu phòng ngự, Đại Bàng cho thấy một đẳng cấp khác hẳn đội chủ nhà. Theo thống kê, họ phải nhận 29 bàn thua sau 34 trận. Kết quả này giúp Nice trở thành CLB có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Nice

Bordeaux: Elis, Gregersen, Medioub, Pembele, Sissokho chấn thương

Nice: Atal, Claude-Maurice, Schneiderlin chấn thương

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Nice

Bordeaux: Costil; Guilavogui, Marcelo, Ahmedhodzic; Kwateng, Onana, Ignatenko, Mangas; Dilrosun; Hwang, Niang.

Nice: Benitez; Amavi, Dante, Todibo, Lotomba; Gouiri, Rosario, Boudaoui, Kluivert; Delort, Dolberg.

Dự đoán kết quả Bordeaux vs Nice

Dự đoán tỷ số: Bordeaux 1-3 Nice

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news