Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Sociedad (23h30 01/05/2022) vòng 34 La Liga: Quyết leo top 4

Thứ bảy, 30/04/2022, 12:05 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Real Sociedad (23h30, 1/05) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Sociedad (23h30 01/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Real Sociedad (23h30 01/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Gần đây Rayo Vallecano dần lấy lại được phong độ khi có được 2 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt cuối tuần trước, Los Franjirrojos đã bất ngờ đánh bại Barcelona. Việc này giúp cho thầy trò HLV Andoni Iraola càng thêm tự tin trong trận chiến tới đây. Hiện tại, Rayo Vallecano đang xếp vị trí thứ 11 trên BXH với số điểm là 40..

Ở chiều hướng ngược lại, Real Sociedad thất bại trong việc ngáng đường Barcelona trong lượt trận mới nhất khi họ đã thua với tỉ số 0-1 ngay tại sân nhà. Đáng chú ý, đây cũng là thất bại đầu tiên của Real Sociedad sau chuỗi 5 trận bất bại của mình. Với 55 điểm trong tay Txuri-urdines hoàn toàn có thể bắt kịp mục tiêu chơi tại Champions League mùa sau khi khoảng cách đang là 6 điểm.

Real Sociedad có chuyến hành quân xa nhà khá khó khăn (Ảnh: Twitter)
Real Sociedad có chuyến hành quân xa nhà khá khó khăn (Ảnh: Twitter)

Rayo Vallecano và Real Sociedad đang không có quá nhiều lợi thế về lịch sử đối đầu. Cụ thể sau 34 lần chạm trán đã được thống kê, cả 2 đội đều có được 13 lần ăn mừng chiến thắng và 8 trận thi đấu kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc. Có lẽ lợi thế duy nhất bây giờ đang nghiêng về phía Rayo Vallecano khi họ được chơi trên thánh địa của mình.

Rayo Vallecano sử hữu hàng tấn công khá tròn vai khi mang về 34 bàn thắng sau 33 lượt trận. Song HLV Andoni Iraola vẫn chưa có thể giải quyết tình trạng “công làm thủ phá” của đội bóng. Thống kê cho thấy hàng phòng ngự của Rayo Vallecano đã để thủng lưới 38 bàn. Có một điều đáng buồn là Los Franjirrojos vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng sau 6 lần chơi trên sân nhà gần đây nhất. Thậm chí họ để thua tới 4 trận.

Phía đối diện, hàng tấn công của Real Sociedad chưa làm tốt nhiệm vụ được giao. Họ ghi được 32 bàn trong khi La Liga đã trôi qua 33 vòng thi đấu. Đây là một con số thất vọng với một đội bóng top 6. Do vậy leo được lên vị trí này Real Sociedad phụ thuộc nhiều vào hàng phòng ngự. Với sự chắc chắn của mình họ đã để lọt lưới 31 bàn cùng thời điểm. Tuy rằng Real Sociedad không còn thi đấu thăng hoa trong những lần xa nhà trước, nhưng gần đây họ có thành tích khá ổn. Sau 4 trận Txuri-urdines mới chỉ thua có 1 lần.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Rayo Vallecano: Ra sân với đủ lực lượng.

Real Sociedad: Ra sân với đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Rayo Vallecano: Dimitrievski; Bajliu, Maras, Catena, Fran Garcia; Valentin, Comesana; Palazon, Lopez, Garcia; Nteka.

Real Sociedad: Remiro; Rico, Le Normand, Zubeldia, Zaldua; Zubimendi; Januzaj, Rafinha, Merino; Sorloth, Isak.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-1 Real Sociedad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news