Tin mới

Nhận định Barcelona vs Sevilla (2h 04/04/2022) vòng 30 La Liga: Thách thức ngôi đầu

Thứ bảy, 02/04/2022, 10:56 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Sevilla (2h 04/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Sevilla (2h 04/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Barcelona vs Sevilla (2h 04/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Barcelona vs Sevilla

Barcelona vẫn đang bay cao vào thời điểm hiện tại. Chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Real Madrid ngay tại sân Bernabéu đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng Gã khổng lồ xứ Catalan đã thực sự trở lại. Thêm nữa, họ cũng đang có những kết quả tốt ở Europa League và dường như thật khó để cản bước thầy trò HLV Xavi vào lúc này. Barcelona hiện đang có 54 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Sevilla thì cho thấy phong độ ngược lại. Họ vừa bị loại khỏi Cúp C2 sau thất bại trước West Ham và còn đang trượt dài tại La Liga. Những trận hòa đáng thất vọng liên tiếp diễn ra khiến cho cơ hội cạnh tranh của Sevillistas với Real Madrid dường như là không còn.Thậm chí lúc này, vị trí số 2 của họ còn đang lung lay dữ dội bởi sự áp sát từ chính đối thủ ở vòng 30 La Liga - Barcelona. 

Barca đưa ra lời thách thức tới ngôi đầu (Ảnh: Twitter)
Barca đưa ra lời thách thức tới ngôi đầu (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội không còn lạ gì nhau khi đã đối đầu với nhau rất nhiều lần tại các giải đấu ở Tây Ban Nha. Và trong 8 lần chạm trán gần đây, Barcelona là CLB có được nhiều kết quả tốt hơn. Thậm chí, số lần mà Sevilla có được thắng lợi trước Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ dừng lại ở con số 1. Trong khi đó, Barca đã hạ gục đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán tới 4 lần. Có vẻ như, mọi con số thống kê lúc này đang nghiêng về phía Barcelona.

Sự hồi sinh của đội chủ nhà có đóng góp rất lớn đến từ hàng công của họ. Chỉ trong vòng 3 trận mới đây, các chân sút bên phía Gã khổng lồ xứ Catalan đã nã vào lưới đối thủ tới 10 bàn. Và lúc này, tổng số pha lập công mà Xavi và các học trò có được đã chạm mức 56 bàn thắng, chỉ thua kém đội đầu bảng Real Madrid 3 bàn. Thêm nữa, hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou cũng đang cho thấy sự ổn định. Barca hiện mới chỉ để thủng lưới 29 lần sau 28 trận đấu. 

Mặc dù là đội bóng xếp thứ 2 ở La Liga nhưng Sevilla lại không sở hữu 1 hàng công quá khủng. Bằng chứng là các học trò của HLV Julen Lopetegui mới đem về cho CLB 40 bàn thắng. Điều giúp cho Sevillistas có được thứ hạng hiện tại chính là hàng phòng ngự vô cùng vững chãi. Đội khách mới chỉ để thủng lưới 19 bàn và đang là CLB để lọt lưới ít nhất ở La Liga năm nay.

Thêm lần nữa, Barcelona sẽ phải đụng độ với 1 đối thủ đáng gờm. Thế nhưng với đẳng cấp, bản lĩnh và phong độ hiện giờ, thầy trò HLV Xavi rất có thể sẽ mang niềm vui tới cho NHM đội nhà và đồng thời qua đó, gửi lời thách thức tới ngôi đầu của Real Madrid.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Sevilla

Barcelona: Samuel Umtiti, Sergiño Dest, Ansu Fati, Sergi Roberto chấn thương

Sevilla: Marcos Acuna, Diego Carlos, Mir Rafael, Papu Gomez, Rekik Karim, Suso chấn thương. Thomas Delaney bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Đội hình dự kiến Barcelona vs Sevilla

Barcelona: Ter Stegen; Araújo, Piqué, García, Alba; Busquets, Pedri, de Jong; Dembélé, Aubameyang, Torres

Sevilla: Dmitrovic; Navas, Gudelj, Koundé, Augustinsson; Rakitic, Torres; Ocampos, El Haddadi, Corona; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Barcelona vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Sevilla

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news