Tin mới

Nhận định Troyes vs Reims (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Chiến thắng bất ngờ?

Thứ sáu, 01/04/2022, 23:31 (GMT+7)

Nhận định Troyes vs Reims, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Troyes vs Reims (20h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Troyes vs Reims (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Troyes vs Reims (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Troyes vs Reims

Trái với thời gian ấn tượng đầu mùa, Troyes đang thi đấu khá phập phù trong ở nửa sau của mùa giải. Trong 10 vòng đấu gần nhất, ESTAC chỉ có được vỏn vẹn 3 chiến thắng và phải nhận tới 4 thất bại. Dù vậy, thầy trò HLV Laurent Batlles đang cho thấy sự khởi sắc với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên sau 2 chiến thắng liên tiếp, Troyes lại gây thất vọng khi chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của St Etienne. Chỉ có 1 điểm trong “trận cầu 6 điểm”, ESTAC vẫn cần lo lắng khá nhiều trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 15 với 29 điểm. Chỉ nhiều hơn vị trí thứ 18 vỏn vẹn 2 điểm. Một thất bại có thể khiến họ rơi xuống vị trí nguy hiểm ngay lập tức.

Bên kia chiến tuyến, Reims cũng thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây. Dù để thua 3 trong 10 trận gần nhất song bù lại, Rouges et Blancs cũng có 3 chiến thắng và bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1. Ở vòng đấu thứ 29, dù bị đánh giá thấp hơn khi đón tiếp Lyon, song đoàn quân HLV Óscar García vẫn có được trận hòa không bàn thắng. Với 36 điểm hiện có, Reims đang đứng ở vị trí thứ 35 và hơn vị trí nguy hiểm tới 9 điểm.

Troyes sẽ giành thêm một chiến thắng trước Reims? (Ảnh: Twitter)
Troyes sẽ giành thêm một chiến thắng trước Reims? (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu của Troyes đang là tương đối vượt trội Reims. Trong 22 lần gặp nhau, ESTAC đã thắng tới 12 trận trong khi Reims chỉ có 6 lần làm được điều này. Ở trận lượt đi mùa này, Reims trên sân nhà là đội dẫn trước song đã không thể có được chiến thắng. Troyes đã có 2 bàn thắng trong 2 hiệp đấu để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Tại Ligue 1 mùa này, hàng công của Troyes đang có thành tích vô cùng tệ hại. Cho tới lúc này, số pha lập công họ có được sau 29 lần ra sân mới chỉ là 27 bàn, tức chưa tới 1 bàn/trận. Thành tích này chỉ tốt hơn 2 đội tại Ligue 1. Ngoài ra, hàng phòng ngự của ESTAC cũng đang khiến họ rơi vào tình trạng khó khăn khi đã để lọt lưới tới 42 bàn thua.

Trong khi đó, hàng công của Reims cũng thi đấu không khá hơn là mấy so với đối thủ khi chỉ ghi được 32 bàn thắng. Dù thủng lưới ít hơn, tuy nhiên hàng phòng ngự của Les Rouges et Blancs cũng thi đấu khá thiếu chắc chắn với 31 bàn thua. Dù vậy, với thành tích hiện có, nhiều khả năng Reims sẽ không quá lo lắng cho vị trí của mình.

Thông tin lực lượng Troyes vs Reims

Troyes: Karim Azamoum, Brandon Domingues, Luka Ilic, Jessy Moulin, Hyun-Jun Suk chấn thương.

Reims: Jens-Lys Cajuste, Hugo Ekitike, Andrew Gravillon, El Bilal Toure, Arber Zeneli chấn thương.

Đội hình dự kiến Troyes vs Reims

Troyes: Gallon - El Hajjam - Palmer-Brown - Salmier - Kone - Conte - Mothiba - Kouame - Tardieu - Chavalerin - Ugbo

Reims: Rajkovic - Busi - Faes - Abdelhamid - Konan - Foket - Munetsi - Matusiwa - Berisha - Kebbal - Hornby

Dự đoán kết quả Troyes vs Reims

Dự đoán tỷ số: Troyes 2-1 Reims

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news