Tin mới

Nhận định Valencia vs Cadiz (23h30 03/04/2022) vòng 30 La Liga: Trước ngưỡng cửa tử

Thứ bảy, 02/04/2022, 07:30 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Cadiz  (23h30, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Valencia vs Cadiz (23h30 03/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Valencia vs Cadiz (23h30 03/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Valencia vs Cadiz 

HLV José Bordalás cùng các học trò đang có một mùa giải La Liga tốt cho tới thời điểm hiện tại. Phong độ Valencia đang rất ổn định. Trong 5 trận gần đây nhất tại La Liga, đội chủ sân Mestalla đã thu về 10 điểm. Hiện tại, Valencia đang xếp vị trí thứ 9 trên BXH với 40 điểm. Bầy Dơi kém đội thứ 6 là Real Sociedad khá xa, cụ thể là 8 điểm. 

Về phía bên kia chiến tuyến, từng điểm số đối Cadiz giờ đây đều là quý báu khi đội khách đã bước 1 chân xuống nhóm đèn đỏ. Phong độ gần đây Los Amarillos phản ánh rõ nỗ lực của họ. Cadiz đã kiếm được 9 điểm sau 6 lần ra sân tại La Liga. Thầy trò HLV Sergio González Soriano đang sở hữu 27 điểm và đứng thứ 17 trên BXH, cách nhóm đèn đỏ chỉ 1 điểm.

Cadiz đang nằm trong nhóm đội bóng có nguy cơ tụt xuống nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)
Cadiz đang nằm trong nhóm đội bóng có nguy cơ tụt xuống nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)

Trong 8 lần chạm trán gần đây nhất, Valencia khẳng định rõ đẳng cấp của một đội bóng cửa trên với 4 lần ca khúc khải hoàn. Ngược lại, Cadiz giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. Khi được thi đấu trên thánh địa Mestalla, Valencia đã không thua Cadiz 4 lần chạm trán gần nhất. Tại trận lượt đi, Cadiz đã ngáng chân thành công Valencia bằng tỷ số 0-0.

Valencia đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Hàng tấn công của Bầy Dơi luôn có sự chắc chắn trong những cú dứt điểm khi mang về 42 bàn thắng. Mặt khác, hàng phòng ngự của Valencia vẫn chưa kín kẽ. Hệ quả họ đã để thủng lưới tới 43 bàn. Chỉ cần HLV José Bordalás có hiệu chỉnh đúng đắn các học trò của mình trong khâu phòng ngự thì đội bóng hoàn toàn xứng đáng có một vị trí cao hơn.

Khác với đội chủ nhà, Cadiz sở hữu hàng tấn công tệ. Điều này được thấy rõ qua số liệu, sau 29 trận đấu, Los Amarillos chỉ có thể ghi 25 bàn. Hàng phòng ngự chẳng khá khẩm hơn với số lần vào lưới nhặt bóng lên đến con số 41. Với phong độ này số bàn thua của thầy trò HLV Sergio González Soriano khó có thể dừng lại ở 41 lần lọt lưới.

Thông tin lực lượng Valencia vs Cadiz 

Valencia: Chillessen, Gaya, Lato chấn thương chưa bình phục.

Cadiz: Alarcon, Andone, Cala, Sanchez chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Valencia vs Cadiz 

Valencia: Mamardashvili; Fouiquier, Diakhaby, Alderete, Vazquez; Guillamon; Salvatierra, Soler, Musah,             Guedes; Gomez.

Cadiz: Ledesma; Espino, Chust, Hernandez, Akapo; Idrissi, Alcaraz, Fede, Alejo; Lozano, Negredo.

Dự đoán kết quả Valencia vs Cadiz 

Dự đoán tỷ số: Valencia 2-1 Cadiz 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news