Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Frankfurt (1h30 03/05/2022) Bundesliga: Bayer Leverkusen bảo vệ top 3

Chủ nhật, 01/05/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Frankfurt, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Frankfurt (1h30, 3/5) trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Frankfurt (1h30 03/05/2022) Bundesliga
Nhận định Bayer Leverkusen vs Frankfurt (1h30 03/05/2022) Bundesliga

Nhận định Bayer Leverkusen vs Frankfurt

Bayer Leverkusen đang giữ một phong độ ổn định xuyên suốt từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Gần đây họ ghi đến 4 bàn vào lưới của Greuther Furth trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga. Bayer Leverkusen đã giành được 10 điểm sau 5 vòng đấu, với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thầy trò HLV Gerardo Seoane đang đứng vị trí thứ 3 bảng xếp hạng Bundesliga. Tại đấu trường Europa League, họ bị loại sớm tại vòng 1/8 sau khi để thua trước Alanta với tổng tỉ số 2-4 sau 2 lượt trận. Vậy nên, mục tiêu lúc này của Bayer Leverkusen là bảo vệ top 3 trước RB Leipzig, khi khoảng cách giữa hai đội chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Về phía đội khách, Frankfurt đang có phong độ không tốt tại giải quốc nội. Trong 5 trận gần nhất thầy trò HLV Oliver Glasner chưa được nếm mùi chiến thắng, họ hòa 2 trận và để thua  3 trận. Khi Bundesliga không còn hy vọng thì mục tiêu của Frankfurt lúc này là cạnh tranh cho chiếc cúp Europa League. Tại bán kết lượt đi họ xuất sắc giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà của West Ham.

Bayer Leverkusen đang có phong độ cao tại mùa giải năm nay (Ảnh: Sport)    
Bayer Leverkusen đang có phong độ cao tại mùa giải năm nay (Ảnh: Sport)    

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, đội chủ nhà Bayer Leverkusen có được 3 trận thắng còn Frankfurt chỉ có 2 chiến thắng. Theo thống kê 10 lần gần nhất nhất làm khách trên sân của Bayer Leverkusen thầy trò HLV Oliver Glasner chỉ thắng duy nhất 1 trận. Với lợi thế sân nhà, cộng thêm việc Đại Bàng Đỏ đang dành hoàn toàn sự chuẩn bị cho Europa League thì 3 điểm với Die Werkself là không hề khó.

Hàng công của Bayer Leverkusen đang cho thấy hiệu quả khi ghi tới 72 bàn sau 31 lượt trận. Trong đó tiền đạo cắm Schick chơi bùng nổ với 21 bàn thắng, đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới tại Bundesliga. Hàng thủ đang là điểm trừ lớn của Die Werkself khi để thủng lưới tới 44 bàn sau 31 trận đấu đã qua.

Phía đối diện, Frankfurt đang sở hữu hàng công chơi khá ổn định với 42 bàn/31 trận. Tuy vậy, hàng thủ chơi ẩu, kém tập trung lại khiến đội bóng này bị thủng lưới tới 44 bàn. Lỗ hổng chính của hàng thủ đến từ trung vệ Dicka khi cầu thủ này liên tục có những pha phá bóng không dứt khoát, khiến khung thành luôn trong tình trạng báo động.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Frankfurt

Bayer Leverkusen: Adli, Bellarabi, Fosu-Mensah, Frimpong, Wirtz chấn thương.

Frankfurt: Lindstrom, Ramaj chấn thương, Borre thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Frankfurt

Bayer Leverkusen: Hradecky, Bakker, Tapsoba, Tah, Kossounou, Demirbay, Aranguiz, Paulinho, Azmoun, Diaby, Schick.

Frankfurt: Trapp, Tuta, Hinteregg, Dicka, Knauff, Jakic, Rode, Kostic, Lindstrom, Kamada, Borre.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số:Bayer Leverkusen 2-1 Frankfurt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news