Tin mới

Nhận định Fulham vs Luton (23h15 02/05/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Tìm lại chiến thắng

Chủ nhật, 01/05/2022, 08:57 (GMT+7)

Nhận định Fulham vs Luton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fulham vs Luton (23h15, 2/5) trong khuôn khổ vòng 45 Hạng nhất Anh.

Nhận định Fulham vs Luton (23h15 02/05/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Fulham vs Luton (23h15 02/05/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Fulham vs Luton

Fulham hiện vẫn đang dẫn đầu tại Hạng nhất Anh với 87 điểm sau 44 trận đấu. Đội chủ sân Craven Cottage chỉ cần đúng 1 điểm nữa là sẽ chính thức đăng quang ở mùa giải năm nay. Quan trọng hơn nữa là Fulham đã chính thức trở lại giải đấu cao nhất nước Anh là Premier League sau 1 năm vắng bóng. Đoàn quân của Marco Silva đã thể hiện một sức mạnh hủy diệt trong xuyên suốt mùa giải. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Fulham đang không được tích cực cho lắm. Họ chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước Preston trong 5 vòng đấu gần nhất. Những thất bại trước  Coventry, Derby, Nottingham đang khiến cho đội chủ nhà chưa thể có màn đăng quang sớm.

Trái ngược với đội chủ nhà, Luton hiện đang xếp thứ 5 với 72 điểm có được sau vòng 44. Đoàn quân của Nathan Jones đang tạo được khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ 7 là Middlesbrough. Mọi thứ vẫn chưa thể chắc chắn với Luton khi giải đấu vẫn còn 2 vòng nữa mới chính thức khép lại và họ cần phải nỗ lực để giữ 1 vị trí trong nhóm dự Play Off thăng hạng. Phong độ gần đây của Luton cũng không đến nỗi tệ khi chỉ để thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài ra, Nathan Jones cùng các học trò cũng đã có được 2 chiến thắng trước Nottingham và Cardiff.

Mitrovic đang có phong độ rất cao tại mùa giải năm nay (Ảnh: Goal)
Mitrovic đang có phong độ rất cao tại mùa giải năm nay (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Fulham và Luton trên tất cả mọi đấu trường, ưu thế đang nghiêng về đội chủ nhà. Cụ thể, Fulham đã giành được 2 chiến thắng và có 3 trận hòa khi đối đầu với Luton.

Fulham đang sở hữu một hàng công ấn tượng khi đã có tới 99 bàn tại Championship năm nay. Riêng chân sút Mitrovic đã đóng góp tới 41 pha lập công cho đội bóng này. Hàng phòng ngự của Marco Silva cũng có phong độ ổn định khi chỉ để thủng lưới 39 lần sau 44 trận đấu. Phong độ trên sân nhà Craven Cottage của Fulham cũng đang khá tốt khi đã có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Đối với Luton, họ cũng đã có được 62 bàn thắng và chịu thủng lưới 48 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Chuyến làm khách sắp tới được dự đoán là rất khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên, đoàn quân của Nathan Jones vẫn có cơ sở để tự tin khi họ chỉ để thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Fulham vs Luton

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Fulham vs Luton

Fulham: Rodak - Bryan, Ream, Adarabioyo, Williams - Seri, Reed, Reid, Carvalho, Wilson - Mitrovic

Luton: Isted - Potts, Bradley, Lockyer - Kioso, Bell, Snodgrass, Naismith, Campbell - Cornick, Adebayo

Dự đoán kết quả Fulham vs Luton

Dự đoán tỉ số: Fulham 3-2 Luton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news