Tin mới

Nhận định Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc (1h45 10/06/2022) vòng 3 Nations League: Niềm vui trên sân nhà

Thứ tư, 08/06/2022, 15:08 (GMT+7)

Nhận định Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc (1h45, 10/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc

Chiến thắng trước Thụy Sĩ với tỉ số chung cuộc 4-0 đã nâng số trận bất bại của Bồ Đào Nha lên con số 4. Ronaldo và các đồng đội đang có phong độ rất ổn định khi trong 11 trận đấu gần nhất, họ chỉ thua đúng 1 lần. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đang nắm giữ ngôi đầu của bảng đấu tại Nations League. Ngay phía sau là vị trí của Cộng hòa Séc với cùng số điểm nhưng thấp hơn về hiệu số bàn thắng bại. Vì vậy trận đấu này sẽ quyết định đội nào sẽ có được vị trí nhất bảng.

Phía đối diện, Cộng hòa Séc có được chiến thắng trước Thụy Sĩ tại vòng đầu tiên. Sau đó lại tiếp tục cầm hòa Tây Ban Nha ở vòng đấu kế tiếp. Qua đó đoàn quân của HLV Jaroslav Silhavy kiếm được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Với số điểm này, họ đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cộng hòa Séc có phong độ không quá tốt khi chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất.

Bồ Đào Nha sẽ giữ lấy ngôi đầu bảng (Ảnh: Twitter)
Bồ Đào Nha sẽ giữ lấy ngôi đầu bảng (Ảnh: Twitter)

Bồ Đào Nha chạm mặt Cộng hòa Séc đúng 3 lần. Trong đó đội chủ sân Jose Alvalade có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng, số còn lại thuộc về đội khách. Với lợi thế được thi đấu tại sân nhà quen thuộc, đó sẽ là động lực vô cùng lớn để đoàn quân của HLV Fernando Santos bước vào trận đấu này. Theo số liệu thống kê, Bồ Đào Nha đã thắng 3 trận liên tiếp khi được thi đấu tại sân nhà.

Bồ Đào Nha đang sở hữu hàng tấn công có phong độ vô cùng cao. Trải qua 2 lượt trận đầu, họ đã có tới 5 lần làm rung lưới đối thủ. Siêu sao của họ là Ronaldo vẫn thăng hoa với 2 bàn thắng mặc dù đang ở tuổi 37. Bên cạnh hàng công tốt là một hàng phòng ngự chắc chắn. Trong 4 lần ra sân gần nhất, các học trò của HLV Fernando Santos mới để thủng lưới đúng 2 lần.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng công của Cộng hòa Séc có những ngày làm việc không quá ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ có được 7 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó còn có những vấn đề ở khâu phòng ngự. Khi mà đoàn quân của HLV Jaroslav Silhavy đã để thủng lưới 5 lần cũng trong những trận đấu kể trên.

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc

Bồ Đào Nha: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Cộng hòa Séc: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc

Bồ Đào Nha: Patricio, Mendes, Danilo, Pepe, Cancelo, Neves, Carvalho, Otavio, Fernandes, Diogo Jota, Ronaldo.

Cộng hòa Séc: Vaclik, Mateju, Brabec, Zima, Zeleny, Soucek, Sadilek, Coufal, Lingr, Kuchta, Pesek.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2-0 Cộng hòa Séc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news