Tin mới

Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: 01h45 ngày 08/06/2022

Thứ ba, 07/06/2022, 23:25 (GMT+7)

Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Nations League diễn ra vào lúc 01h45 ngày 08/06.

Trực tiếp Đức vs Anh ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Nations League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Đức vs Anh thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Đức vs Anh

Nhận định Đức vs Anh

Một điểm có được trước Italia được coi là kết quả chấp nhận được đối với đội tuyển Đức trong trận đầu ra sân. Những Cỗ Xe Tăng là đội kiểm soát được thế trận, nhưng với việc chơi phòng ngự hợp lí, đội tuyển Ý đã ngăn cản các chân sút của Đức đe dọa khung thành của Donnarumma. Với trận hòa này, thầy trò HLV Hansi Flick vẫn giữ được thành tích bất bại kéo dài từ tháng 9 năm ngoái của mình. 

Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: 01h45 ngày 06/06/2022
Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: 01h45 ngày 06/06/2022

Sau khi lượt trận đầu tiên kết thúc, đội tuyển gây thất vọng nhất của nhóm 3 chính là tuyển Anh. Họ thi đấu bạc nhược và kết quả bại trận trước Hungary là điều tất yếu. Sau những gì đã thể hiện ở vòng loại World Cup cũng như những trận giao hữu, NHM đã rất kỳ vọng Tam Sư sẽ làm mưa làm gió ở Nations League. Nhưng đáp lại các CĐV chỉ là sự thất vọng và tới đây, đội tuyển Anh sẽ có 1 trận đấu vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với Những Cỗ Xe Tăng Đức. 

Cặp đấu này được coi là 1 trận thư hùng vô cùng hấp dẫn ở cấp độ ĐTQG. Cả 2 đội tuyển đều sở hữu những nền bóng đá phát triển và có nhiều ngôi sao trong đội hình. Lần cuối cùng Đức đối đầu với Anh ở 1 trận đấu chính thức chính là ở vòng 1/8 Euro 2020, nơi mà Tam Sư đã tiễn Những Cỗ Xe Tăng về nước với tỉ số chung cuộc 2-0. Lần gặp lại này sẽ là cơ hội cho đội tuyển Đức phục hận. 

Hàng công của đội tuyển Đức đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây khi mới chỉ mang về 4 bàn thắng sau 3 trận đấu trong năm 2022. Thêm nữa, dường như Những Cỗ Xe Tăng cũng đang có đôi chút vấn đề trong khâu phòng ngự, khi trong 3 trận, họ chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận và tổng số bàn thua mà đội tuyển Đức phải nhận là 2 bàn thua.

Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: 01h45 ngày 06/06/2022
Trực tiếp Đức vs Anh, link xem trực tiếp Đức vs Anh: 01h45 ngày 06/06/2022

Với nhiều ngôi sao trong đội hình, đội tuyển Anh hiện tại sở hữu 1 hàng công vô cùng đáng gờm. Còn nhớ, họ đã ghi đến 10 bàn thắng trong trận đấu gặp San Marino ở vòng loại World Cup, và hiện tại, Tam Sư đã có 5 bàn sau 3 trận trong năm 2022. Tuy nhiên, cũng giống như đội tuyển Đức, hàng phòng ngự của đội tuyển Anh đã nhận về 2 bàn thua và với những tên tuổi như 2 đội tuyển này thì điều đó là khó có thể chấp nhận.

Hai nền bóng đá hàng đầu của châu Âu sẽ chuẩn bị có cuộc đụng độ. Những con số thống kê đang tạm nghiêng về phía đội tuyển Đức và NHM rất mong chờ trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn như kỳ vọng bấy lâu của họ.

Đội hình dự kiến Đức vs Anh 

Đức: Neuer, Kehrer, Rudiger, Schlotterbeck, Sane, Gundogan, Muller, Raum, Havertz, Werner, Musiala

Anh: Pope, Mitchell, Maguire, Mings, White, Ward Prowse, Rice, Bellingham, Grealish, Watkins, Sterling

Dự đoán Đức vs Anh  

Dự đoán tỷ số Đức vs Anh: Đức 3-2 Anh​      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news