Tin mới

Nhận định Bologna vs Sassuolo (17h30 15/05/2022) vòng 37 Serie A: Đi tìm chiến thắng

Thứ sáu, 13/05/2022, 13:30 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả Bologna vs Sassuolo (17h30 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Bologna vs Sassuolo (17h30 15/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định Bologna vs Sassuolo (17h30 15/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định Bologna vs Sassuolo

Bologna hiện đang đứng thứ 13 với 43 điểm có được sau vòng thứ 36 Serie A. Với kết quả hiện tại thì Bologna đã chính thức trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý khi giải đấu chỉ còn lại 2 vòng. Tuy đã sớm hoàn thành mục tiêu của mùa giải nhưng đoàn quân của Sinisa Mihajlovic sẽ rất muốn có được chiến thắng trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải để đáp trả lại sự ủng hộ của khán giả nhà. Phong độ gần đây của Bologna cũng không quá tệ khi giành được 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài chiến thắng bất ngờ trước Inter Milan, họ đã 3 trận hòa trước những đối thủ khó nhằn như Juventus, Udinese và AS Roma. Ở vòng đấu gần nhất, Bologna đã thất thủ 3-4 khi phải đối đầu với đội bóng cuối bảng Venezia.

Về phía đội khách, Sassuolo cũng giống như đội chủ nhà khi xếp thứ 11 với 47 điểm có được cho đến thời điểm hiện tại. Việc sớm đạt được mục tiêu của mùa giải cũng khiến cho tinh thần của các cầu thủ Sassuolo có phần chủ quan hơn. Đoàn quân của Alessio Dionisi đã không còn thể hiện được phong cách thi đấu ấn tượng như giai đoạn trước. Bằng chứng là sau chiến thắng trước Atalanta hồi đầu tháng 4, Sassuolo đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Những thất bại liên tiếp trước Cagliari, Juventus cùng trận thua 1-6 khi làm khách của Napoli đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11. Ở vòng đấu gần nhất, Sassuolo đã phải chia điểm với Udinese khi trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

 Cả hai đội đều quyết tâm giành được chiến thắng (Ảnh: Goal)
 Cả hai đội đều quyết tâm giành được chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội tính từ mùa giải 2019, Sassuolo đang là đội chiếm được ưu thế. Cụ thể, đội bóng của Dionisi đã giành được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trước khi phải nhận thất bại 0-3 trước Bologna ở lượt đi mùa giải năm nay.

Hàng công của Bologna đang có một mùa giải không mấy ấn tượng khi chỉ ghi được 42 bàn thắng. Hệ thống phòng ngự của họ cũng có đôi phần khá hơn khi chỉ để lọt lưới 52 bàn, tốt hơn so với những đội nằm giữa bảng xếp hạng. Thành tích sân nhà của thầy trò Mihajlovic đang khá tốt với 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 lần gần nhất.

Sassuolo đang có một hàng công ổn định với 61 lần lập công ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đang thực sự gặp vấn đề khi đã để thủng lưới đến 62 lần. Phong độ trên sân khách của thầy trò Dionisi đang không được tốt cho lắm khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Bologna vs Sassuolo

Hai đội sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Bologna vs Sassuolo

Bologna: Skorupski - Theate, Mendel, Soumaoro - Hickey, Svanberg, Schouten, Soriano, De Silvestri - Sansone, Arnautovic

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Muldur - Frattesi, Lopez, Henrique - Raspadori, Scamacca, Berardi

Dự đoán kết quả Bologna vs Sassuolo

Dự đoán tỉ số: Bologna 2-3 Sassuolo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news