Tin mới

Nhận định Strasbourg vs Clermont (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Nới rộng khoảng cách

Thứ sáu, 13/05/2022, 07:52 (GMT+7)

Nhận định Strasbourg vs Clermont, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Strasbourg vs Clermont (2h00, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Strasbourg vs Clermont (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1
Nhận định Strasbourg vs Clermont (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1

Nhận định Strasbourg vs Clermont

Sau thất bại 0-1 trước Lille, Strasbourg đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần thi đấu. Le Racing trải qua 2 trận đấu liên tiếp với thành tích bất bại. 4 điểm có được sau 2 trận đã qua, đoàn quân Julien Stéphan quay trở lại nhóm dẫn đầu BXH. Lúc này, đội chủ sân Stade de la Meinau có cùng 60 điểm với Nice nhưng xếp phía trên đối thủ. Tuy nhiên, Strasbourg đã thi đấu nhiều hơn Nice 1 trận. Cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu đang trở lên căng thẳng hơn bao giờ hết. Strasbourg cần giữ vững tinh thần và thi đấu tốt những vòng đấu còn lại của mùa giải để có được những điểm số tối đa.

Cuối tuần qua, Clermont có cuộc tiếp đón Montpellier trên sân nhà. Mục tiêu mà đoàn quân Pascal Gastien hướng tới ở trận đấu này là giành trọn vẹn 3 điểm. Đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied đang rất cần điểm để trụ hạng. Với lợi thế sân nhà, Clermont đã tung ra những pha hãm thành nguy hiểm về phía đội khách. Thành quả mà Les Lanciers có được là ghi được 2 bàn vào lưới Montpellier. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Clermont cũng đón nhận 1 bàn thua. Chung cuộc, đoàn quân Pascal Gastien đánh bại đối thủ với kết quả 2-1. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied gia tăng khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Strasbourg sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Clermont? (Ảnh: Sportskeeda)
Strasbourg sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Clermont? (Ảnh: Sportskeeda)

Nhìn chung thành tích đối đầu giữa Strasbourg và Clermont không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần nhất, Strasbourg có được 1 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Clermont là 2. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua. 4 lần hành quân tới sân Stade de la Meinau, Clermont chỉ giành được 1 chiến thắng. Điều đó cho thấy, Clermont không có được những kết quả tốt mỗi khi phải làm khách trước Strasbourg.

6 là số bàn thắng mà hàng công Strasbourg ghi được sau 3 trận được chơi trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Le Racing đạt 2 bàn/trận. Hàng phòng ngự đội chủ sân Stade de la Meinau chưa mang tới sự chắc chắn khi để lọt lưới cả 3 trận. Mỗi trận đấu diễn ra, đoàn quân Julien Stéphan đón nhận gần 2 bàn thua.

3 trận thua trên sân khách, hàng công của Clermont chỉ có 1 lần làm tung lưới đối thủ. Bên cạnh đó, Les Lanciers cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Hàng thủ chính là tử huyệt của Clermont. Đoàn quân Pascal Gastien đón nhận tới 9 bàn thua tương đương 3 bàn/trận. Như vậy, đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied trải qua 3 trận liên tiếp không thể bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Strasbourg vs Clermont

Strasbourg: Có đầy đủ lực lượng.

Clermont: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Clermont

Strasbourg: Sels, Fila, Caci, Nyamsi, Le Marchand, Liénard, Thomasson, Prcic, Bellegarde, Gameiro, Diallo

Clermont: Djoco, N'Simba, Ogier, Seidu, Zedadka, Samed, Gastien, Magnin, Rashani, Bayo, Dossou

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Clermont

Dự đoán tỷ số: Strasbourg 2-0 Clermont

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news