Tin mới

Nhận định AC Milan vs Atalanta (23h 15/05/2022) vòng 37 Serie A: Không được vấp ngã

Thứ sáu, 13/05/2022, 09:04 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Atalanta (23h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Atalanta (23h 15/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định AC Milan vs Atalanta (23h 15/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định AC Milan vs Atalanta

Cuộc đua vô địch Serie A vẫn sẽ hấp dẫn cho tới những vòng đấu cuối cùng. AC Milan vẫn đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ngoài thất bại tại bán kết Coppa Italia, thầy trò HLV Stefano Pioli đã bất bại 9 trong 10 trận gần nhất và giành tới 7 chiến thắng. Ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Rossoneri đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trên sân của Verona. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp giúp Nửa Đỏ thành Milan tiếp tục dẫn đầu BXH với 80 điểm, nhiều hơn đội bóng cùng thành phố là Inter khoảng cách 2 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta cũng đang rất quyết tâm để giành vé dự cúp châu Âu. Dù vậy phong độ của La Dea là không thực sự tốt với chỉ 3 chiến thắng và 4 thất bại trong 10 vòng đấu gần nhất tại Serie A. Dù vậy sau 2 trận hòa liên tiếp, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini mới đây đã tìm lại niềm vui chiến thắng. Dù gặp đôi chút khó khăn trên sân của Spezia, tuy nhiên La Dea vẫn có được chiến thắng 3-1 chung cuộc. Chiến thắng này giúp họ tiếp tục bám, đuổi vị trí thứ 6 của AS Roma và vị trí thứ 7 của Fiorentina với cùng 59 điểm.

AC Milan sẽ gặp không ít khó khăn trước Atalanta (Ảnh: Twitter)
AC Milan sẽ gặp không ít khó khăn trước Atalanta (Ảnh: Twitter)

Hai bên đã gặp nhau tổng cộng 45 lần tính từ năm 1993 cho tới nay. AC Milan là đội có thành tích khá áp đảo với 22 chiến thắng trong khi con số này của Atalanta chỉ là 10 lần ca khúc khải hoàn. Ở trận đấu lượt đi tại Gewiss Stadium, hai đội đã cống hiến một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Dù phải làm khách song AC Milan đã có được chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Hàng công của AC Milan mùa này thi đấu không quá tệ. Sau 36 lần ra sân, họ đã ghi được tổng cộng 64 bàn thắng, dù vậy đây chỉ là thành tích tốt thứ 5 mùa này. Hàng phòng ngự của Rossoneri thi đấu vô cùng chắc chắn với chỉ 31 bàn thua mùa này. Họ cùng hai đội xếp sau là Inter và Napoli là những đội thủng lưới ít nhất Serie A.

Dù không bùng nổ như những mùa giải gần đây, tuy nhiên hàng công của Atalanta mùa này cũng có thành tích ấn tượng. Cụ thể số bàn thắng họ có cho tới lúc này là 65 bàn thắng. Tuy nhiên hàng thủ của La Dea với 45 lần lọt lưới là lý do khiến họ gặp khó khăn và có thể không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Atalanta

AC Milan: Simon Kjaer, Daniel Maldini chấn thương.

Atalanta: Giuseppe Pezzella, Rafael Toloi chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Atalanta

AC Milan (4-2-3-1): Maignan - Calabria - Kalulu - Tomori - Hernandez - Tonali - Kessie - Saelemaekers - Krunic - Leao - Giroud

Atalanta (3-4-1-2): Musso - de Roon - Djimsiti - Palomino - Maehle - Freuler - Koopmeiners - Zappacosta - Malinovsky - Pasalic - Muriel

Dự đoán kết quả AC Milan vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-1 Atalanta

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news