Tin mới

Nhận định bóng đá Man City vs Inter Milan, 02h00 ngày 11/06: Hoàn tất cú ăn 3 lịch sử

Thứ bảy, 10/06/2023, 10:24 (GMT+7)

Trận Man City vs Inter Milan trong khuôn khổ chung kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6 được Tinmoi.vn cập nhật liên tục.

Phân tích phong độ Man City vs Inter Milan

Man City đang có rất nhiều cơ hội để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử sau nhiều lần lỡ hẹn. Nói vậy là bởi, đại diện nước Anh đang có phong độ vô cùng thăng hoa và nếu không tính thất bại 0-1 trước Brentford thầy trò HLV Pep Guardiola đã bất bại 26 trận trên mọi đấu trường.

Dưới thời Pep, Man xanh hay có thói quen tăng tốc ở giai đoạn 2 của mùa giải. Và điều này đang được họ lặp lại ở mùa bóng năm nay. Mà một khi Man City đã vào đà nước rút thì rất khó có điều gì có thể ngăn họ lại.

Về lối chơi, Man City càng ngày càng trở thành một cỗ máy hoàn hảo. Erling Haaland vẫn là niềm hy vọng số 1 của The Citizens với khả năng dứt điểm và đem đến sự khác biệt. Tiền đạo người Na Uy là điểm đến trong mọi pha bóng tấn công.

Nhận định bóng đá Man City vs Inter Milan, 02h00 ngày 11/06: Hoàn tất cú ăn 3 lịch sử - Ảnh 1
 

Về mặt kinh nghiệm, Man City lúc này cũng đã tích tụ đầy đủ những trải nghiệm ở sân chơi Champions League. Họ đã thua ở trận chung kết cách đây 2 năm, bị Real Madrid loại đau đớn ở bán kết 1 năm trước. Trải qua thất bại, Man City có lý do để tự tin rằng họ là những người “có kinh nghiệm” và sai lầm thì không được phép lặp lại. Sự khác biệt ở 2 trận chung kết còn đến từ chính đối thủ của Man City. Nhiều khả năng Man xanh sẽ thổi bay Inter để hoàn tất "cú ăn ba" lịch sử mùa này.

Phía bên kia chiến tuyến, Inter đã lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên, trên con đường đi đến trận đấu cuối cùng họ chỉ phải gặp những Porto, Benfica và Milan đều là những đối thủ không được đánh giá cao ở sân chơi Champions League. Nói cách khác, Inter ở thời điểm hiện tại không còn như thời đỉnh cao và chắc hẳn NHM đều đánh giá rất cao khả năng vô địch giành cho Man City.

Nhận định bóng đá Man City vs Inter Milan, 02h00 ngày 11/06: Hoàn tất cú ăn 3 lịch sử - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, Man City vẫn không được phép chủ quan bởi Inter Milan vẫn còn là đội có nhiều ngôi sao như Lukaku, Barella, Bastoni hay Lautaro Martinez.

HLV Simone Inzaghi sẽ không dại dột để các học trò chơi đôi công với Man City. Mục tiêu giữ sạch lưới sẽ được ưu tiên hàng đầu. Nhà cầm quân người Italia cần phát huy tối đa khả năng của từng cầu thủ trên sân. Trước mắt nhà cầm quân người Italia là một đối thủ mà nhìn thấy điểm yếu còn khó hơn rất nhiều so với điểm mạnh.

Thông tin lực lượng Man City vs Inter Milan mới nhất

Man City: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng. Kyle Walker dính chấn thương nhẹ, khả năng vẫn sẽ kịp bình phục ở trận đấu này. 

Inter Milan: khả năng ra sân của Mkhitaryan còn bỏ ngỏ. HLV Inzaghi cũng có trong tay đội hình mạnh nhất      

Đội hình dự kiến Man City vs Inter Milan

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland.

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko.

TINMOI.VN dự đoán tỉ số Man City vs Inter Milan

Dự đoán: 2-0  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news