Tin mới

CLB Hải Phòng lên kế hoạch 'mua đứt' Triệu Việt Hưng, bầu Đức liệu có gật đầu?

Thứ sáu, 09/06/2023, 16:46 (GMT+7)

CLB Hải Phòng sẵn sàng 'mua đứt' tiền vệ Triệu Việt Hưng của HAGL và chỉ cần bầu Đức đồng ý.

Sau mùa giải 2022 thành công cùng CLB Hải Phòng, tiền vệ Triệu Việt Hưng tiếp tục được HAGL cho ở lại đội bóng đất Cảng. 

Trong bối cảnh rất nhiều ngôi sao ra đi, đã rộ lên những thông tin, HAGL sẽ triệu hồi Triệt Việt Hưng trở lại. Nhất là khi ở cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL ở vòng 11 V-League 2023 mới đây, Triệu Việt Hưng là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Triệu Việt Hưng thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Hải Phòng
Triệu Việt Hưng thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Hải Phòng

Tiền vệ người Hải Dương khai thông thế bế tắc của trận đấu khi thực hiện pha dứt điểm giúp CLB Hải Phòng vượt lên dẫn trước 1-0. Những phút sau đó, Triệu Việt Hưng cùng Nguyễn Hải Huy làm chủ tuyến giữa và góp công lớn giúp Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Không chỉ có vậy, màn trình diễn ấn tượng giúp Việt Hưng được gọi lên ĐTQG sau 5 năm chờ đợi. Dễ dàng nhận thấy, chính Hải Phòng đã cho anh một sân chơi để anh tỏa sáng, làm “bệ phóng” cho anh lên ĐTQG.

Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng ở trận Hải Phòng thắng HAGL
Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng ở trận Hải Phòng thắng HAGL

Cuối mùa này, Triệu Việt Hưng sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB Hải Phòng. Sau chiến thắng 2-0 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm cũng bày tỏ mong muốn đội nha 'mua đứt' Triệu Việt Hưng. "Chúng tôi mượn Triệu Việt Hưng 2 năm và năm nay cũng hết hợp đồng. CLB Hải Phòng rất muốn bàn thảo với bầu Đức để mua luôn cậu ấy. Triệu Việt Hưng vừa được gọi lên đội tuyển và cậu ấy cũng phải cố gắng nhiều để cạnh tranh vị trí".

Tuy nhiên, việc Việt Hưng có chính thức trở thành người của Hải Phòng hay không còn phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức với những ràng buộc liên quan đến đào tạo trẻ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news