Tin mới

Nhận định Bordeaux vs Lorient (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Ngày phán quyết

Thứ sáu, 13/05/2022, 14:37 (GMT+7)

Nhận định Bordeaux vs Lorient, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bordeaux vs Lorient (2h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Bordeaux vs Lorient (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1
Nhận định Bordeaux vs Lorient (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1

Nhận định Bordeaux vs Lorient

Dù chưa chính thức xuống hạng, tuy nhiên Bordeaux gần như sẽ phải nói lời chia tay Ligue 1 sau mùa giải năm nay. Thầy trò HLV David Guion như thường lệ vẫn thể hiện phong độ vô cùng bạc nhược khi chỉ thắng 1 trong 10 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1. Còn trong 5 vòng đấu gần đây, kết quả tốt nhất họ có được là trận hòa 2-2 trước St-Etienne, còn lại là 4 thất bại. Ở vòng đấu gần nhất, Les Girondins đã “thảm bại” 1-4 trên sân của Angers. Thất bại thứ 3 liên tiếp khiến Bordeaux tiếp tục chìm ở đáy BXH với vỏn vẹn 27 điểm.

Trong khi đó, đối thủ của Bordeaux sắp tới là Lorient cũng đang chưa thể yên tâm trong cuộc đua trụ hạng. Với 34 điểm hiện có, Les Merlus đang đứng ở vị trí an toàn tuy nhiên chỉ hơn vị trí cầm đèn đỏ của St-Etienne vỏn vẹn 3 điểm. Phong độ của họ cũng không thực sự tốt khi chỉ thắng 3 trong 10 vòng gần nhất và nhận tới 6 thất bại. Đoàn quân của HLV Christophe Pélissier mới đây cũng dễ dàng để thua 0-3 khi đón tiếp Marseille trên sân nhà. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ.

Cả Bordeaux vs Lorient đều đang rất cần chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Cả Bordeaux vs Lorient đều đang rất cần chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, chỉ có 2 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Bordeaux tỏ ra lép vế hoàn toàn khi chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong khi Lorient đã có tới 7 lần ca khúc khải hoàn. Song trong trận đấu lượt đi, Lorient dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên đã rất vất vả để có được kết quả hòa 1-1.

Công bằng mà nói, hàng công của Bordeaux thi đấu không quá tệ với 48 bàn thắng ghi được sau 36 trận, con số khá ấn tượng. Tuy nhiên hàng phòng ngự lại là điểm yếu khiến Les Girondins rơi vào tình cảnh thê thảm này. Cho tới lúc này, số bàn thua họ phải nhận đã lên tới 89 bàn thua.

Trong khi đó, dù có vị trí cao hơn song thành tích ghi bàn của Lorient lại khá khiêm tốn khi chỉ có được 36 bàn thắng. Đáng chú ý khi hàng thủ của Les Merlus sau 36 trận cũng thi đấu rất thiếu chắc chắn khi đã để lọt lưới tới 62 lần. Có thể thấy cả hai đội đều “sở hữu’ những hàng phòng ngự vô cùng tệ hại.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Lorient

Bordeaux: Alberth Elis, Stian Gregersen, Danylo Ignatenko, Timothee Pembele, Issouf Sissokho chấn thương.

Lorient: Teddy Bartouche chấn thương.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Lorient

Bordeaux (3-4-1-2): Costil - Guilavogui - Marcelo - Ahmedhodzic - Mensah - Onana - Fransergio - Mangas - Dilrosun - Niang - Oudin

Lorient (3-5-2): Dreyer - Mendes - Laporte - Morel - Igor Silva - Le Fee - Lemoine - Abergel - Le Goff - Moffi - Lauriente

Tỷ lệ kèo Bordeaux vs Lorient

Nhận định Bordeaux vs Lorient (2h 15/05/2022) vòng 37 Ligue 1: Ngày phán quyết - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Bordeaux vs Lorient

Dự đoán tỷ số: Bordeaux 2-2 Lorient

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news